มอไหนน่ารักกว่ากัน มทร.ธัญบุรี VS ม.หอการค้าไทย ส่วนตัวพี่ว่างานดีทั้งคู่

สาวสายหวาน ขวัญ-ปาณิศา ยอดศรี ปี 1 คณะสื่อสารมวลชน สาขาโฆษณาและประชาสัมพันธ์ มทร.ธัญบุรี

(1) คณะที่ทำให้ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง
ที่เลือกเรียนสื่อสารมวลชน เพราะว่าขวัญคิดว่าเป็นคณะที่ทำให้เราได้ทำกิจกรรม ได้ลงมือทำ ได้สนุกกับสิ่งที่เรียนค่ะ ด้านหัวทางวิชาการนี่ขวัญไม่ค่อยมี 555 ส่วนมหา’ลัยนี่ก็เพราะว่าใกล้บ้าน และมีชื่อเสียงในย่านนี้
(2) ช่วงเวลาที่ขวัญโมโห
เป็นคนคิดบวกระดับหนึ่ง ไม่ค่อยโทษโกรธใครหรือไปว่าใคร ถ้าโกรธมากๆ ก็ไม่คุยด้วยเลย นิ่งๆ ไปให้ใจเย็นลง แต่จะเป็นคนขี้กังวล คิดมากกับสิ่งที่ยังไม่เกิด ส่วนที่เพื่อนๆ ทุกคนจะชอบพูดถึง ชอบว่าขวัญ คือขวัญชอบโมโหหิว เพื่อนจะไม่อยากคุยด้วยเวลาหิวที่สุดค่ะ 555


(3) ของที่ต้องพกติดตัวบ่อยช่วงนี้
น้ำแร่กลิ่นดอกกุหลาบของ Mario Badescu ขาดไม่ได้เลยช่วงนี้ ยิ่งอากาศร้อนๆ พอฉีดปุ๊บก็สดชื่นขึ้นมาเลย แถมมันยังมีกลิ่นหอมด้วยนะ
(4) เที่ยวเพลิน ไม่ต้องมีเทคโนโลยีก็อยู่ได้
อยากไปเที่ยวชิลล์ๆ ที่เขื่อนเชี่ยวหลาน ที่ จ.สุราษฎร์ธานี คือมันสวยมาก สวยเหมือนภาพวาดเลยค่ะ ธรรมชาติสุดๆ ที่สำคัญคือเวลาไป เราก็ไปนอนแพ แล้วมันก็ไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้ด้วย ก็ทำให้เราได้อยู่กับธรรมชาติแบบสุดๆ
(5) หนุ่มหุ่นดีตรงสเปก
สเปกขวัญชอบผู้ชายหุ่นดีนะ ถ้ามองแค่จากภายนอก แบบพี่เวียร์ไรงี้ก็ชอบมาก เคยเจอตัวจริงด้วยเขินเลย แต่ถ้าให้ดูเรื่องนิสัยใจคอ เราก็ขอให้เป็นคนดี ให้เกียรติผู้หญิง
(6) เป้าหมายของตัวเองในปีนี้
เป้าหมายในปีนี้ขวัญว่าจะตั้งใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น เช่น รักสุขภาพ ออกกำลังกาย เพราะว่าขวัญป่วยบ่อย ก็อยากจะแข็งแรง และทำงานๆ เก็บเงิน แบ่งเบาภาระพ่อแม่ให้ได้สักเล็กน้อยก็ยังดี

สาวสวยหุ่นแซบ แตงโม-ทัศนา แมนโซ หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2018
(1) ความหลากหลายที่ลงตัว
เป็นนักกีฬาทีมชาติค่ะ เล่นเทควันโดตั้งแต่เด็กๆ เลย แต่เราก็จะเล่นให้เป็นงานอดิเรก ละครก็เคยเล่นตอนเด็กๆ แต่ถ้าถามว่าอยากเป็นอะไร คือ เป็นแอร์โฮสเตส ฝันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าเราอยากเป็นนะ อยากทำงานบนเครื่องบิน เลยเลือกมาเรียน
(2) คำสอนนี้จำได้ขึ้นใจ
‘จงรู้จักเป็นผู้ให้ อย่าเป็นแต่ผู้รับ’ คำว่า ให้ หมายถึง ให้เกียรติ ให้อภัย ให้ในสิ่งต่างๆ ที่ตัวเราเองต้องการ คืออย่าหวังแต่ว่าจะได้รับจากผู้อื่น เราเองก็ต้อง ให้ ให้เป็นเสียก่อน
(3) บอกความเป็นตัวเองให้รู้หน่อย
เป็นคนที่กระตือรือร้น กระฉับกระเฉง มีความอดทนและความพยายามสูงมาก แล้วก็จะเป็นคนที่จริงจังเวลาทำทุกๆ อย่าง บางทีก็ทำหลายอย่างมากจนไม่มีเวลาพักผ่อน ไม่ค่อยพัก แล้วก็ติดอ่านหนังสือมากๆ ด้วยค่ะ


(4) เปรี้ยวแซ่บจี๊ดจ๊าด
แฟชั่นที่คิดว่าเข้ากับตัวเอง คิดว่าเป็นสไตล์เปรี้ยวๆ เซ็กซี่ๆ นะ เพราะว่าเราเป็นคนเท่ๆ ดูห้าวๆ หน่อย ผิวเราทำให้ใส่สไตล์เปรี้ยวๆ ขึ้นด้วย
(5) ไปเที่ยวกับแตงโม ไปไหนดี
สถานที่เที่ยวสุดชิค สุดชิลของแตงโมต้องเป็นที่นี่เลยค่ะ ตลาดนัดหัวมุม เกษตรนวมินทร์ ที่นี่มีทุกอย่างเลยค่ะ เสื้อผ้า ของกระจุ้งกระจิ้งมีหมด ร้านอาหารก็เยอะ ที่สำคัญคืออร่อยด้วย
(6) หนุ่มหล่อแบดเท่านั้น
หนูจะชอบผู้ชายลุคแบดบอยๆ ดูแบดๆ แบบพี่อาร์ต พศุตม์ คือชอบสไตล์นี้เลย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา