การสร้างเสน่ห์ด้วยตัวเองทำได้ไม่ยากเริ่มจากการดูแลเส้นผมของเรา

ตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เส้นผมของเราสะอาดสดชื่น รวมถึงมีกลิ่นหอมน่าเย้ายวน และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ 5 ดรายแชมพูที่มีคุณสมบัติ แห้ง ไม่ทิ้งคราบแป้ง และมีกลิ่นหอมชวนหลงใหลมาฝากสาวๆ กันในหน้าร้อนนี้ อย่ารอช้า!! มาดูกันเลยค่ะ

1. Soap & Glory The Rushower Scent-Sational Dry Shampoo
เป็นดรายแชมพูที่ช่วยกระตุ้นความหอมในยามที่คุณสะบัดผม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนเส้นผมได้ทันที ด้วยเนื้อสัมผัสใส ไร้สี ไม่ทิ้งคราบผงแป้งขาว ให้สาวๆ ต้องมากังวลใจ แม้ว่าจะใช้กับผมที่ดำสนิทหรือจะสีผมไหนก็แล้วแต่ ก็บอกลาความมันไปได้เลย ทั้งยังมีกลิ่นหอมชวนหลงใหลทุครั้งที่สะบัดผมอีกด้วย

2. Batiste Dry Shampoo #Cherry
สเปรย์ทำความสะอาดเส้นผมโดยไม่ต้องสระ ใช้งานง่ายเพียงแค่สเปรย์ลงบนเส้นผม ช่วยขจัดความมัน ให้ผมลีบแบนให้กลับมามีชีวิตชีวาโดยไม่ต้องง้อน้ำ และยังมอบกลิ่นหอมน่ารักๆ แบบเชอรี่ ทำให้กลายเป็นสาวหวานได้กันเลยทีเดียว และยังช่วยให้เส้นผมดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้นพร้อมต้อนรับลมร้อนได้อย่างคูลๆ ติดแฮชแท็กรัวๆ ว่าของมันต้องมีจริงๆ

3. Caring Easy Dry Shampoo
ดูดซับความมันส่วนเกิน พร้อมเติมความหอมสดชื่นของหนังศรีษะ ทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และชาขาว เมื่อเกิดปัญหาผมมัน เหม็นอับ ผมลีบแบน เมื่อไม่ได้สระผมหรืออยู่ในช่วงสระผมไม่ได้หรือไม่อยากสระผมบ่อย ก็หยิบไอเท็มเด็ดตัวนี้มาใช้ได้เพื่อเพิ่มความมั่นใจกับตัวเอง พร้อมต้อนรับการสะบัดผมได้อย่างมั่นใจ

4. Percy and Reed Dry shampoo
ดรายแชมพูกลิ่นหอมสดชื่น จะช่วยเนรมิตความมันบนหนังศีรษะให้หายไปในพริบตา ถึงแม้ว่าสาวๆ คนไหนที่ไม่ได้สระผมมาหลายวัน ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีผมหงอกขึ้นมากระทันหัน เพราะไม่ทิ้งคราบขาวอย่างแน่นอน ตัวนี้จะช่วยทำให้สาวๆ รู้สึกสะอาดสดชื่น ประหนึ่งว่าสระผมมาใหม่ๆ จนอยากจะไปสะบัดผมใส่ร้านทำผม พร้อมกับพูดคำว่า I don’t care จ้าาาาาาา

5. OUAI Dry Shampoo
ช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะได้ในทันที เพื่อคืนความรู้สึกสดชื่นเหมือนสระผมมาใหม่ๆ แต่อย่าลืมยีผมนิดๆ เพื่อไม่ให้ผมติดกันนะจ๊ะสาวๆ เพราะดรายแชมพูตัวนี้เป็นเนื้อมูสเพิ่มสัมผัสใหม่ในการใช้ไปอีกระดับกันเลยทีเดียว มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนหลงใหล และเพื่อเติมความสดชื่นในทุกๆ ครั้งที่ใช้ ยังไม่ทิ้งคราบขาวให้กลายเป็นปัญหากวนใจสาวๆ อย่างแน่นอน การันตีไอเทมตัวนี้.. ของมันต้องมี สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา