พบกับสมาร์ทโฟน Generation ใหม่ Galaxy S10e, S10 และ S10+ ซึ่งมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

พบกับสมาร์ทโฟน Generation ใหม่ Galaxy S10e, S10 และ S10+ ซึ่งมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร คมชัดสะใจแบบสุดขอบ ด้วย Infinity-O Display ที่ให้ความละเอียดสูง มาพร้อมกล้องระดับโปร 5 ตัว ซึ่งสามารถบันทึกวิดีโอ 4K เป็นรุ่นแรกในโลก และระบบกันสั่นอัจฉริยะ อีกทั้งยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ให้ความปลอดภัยบนหน้าจอขั้นสูงมีความจุสูงสุดที่เก็บข้อมูลได้เยอะกว่า และเร็วแรงกว่า

เครดิต : www.samsung.com/th

(1) สปาย-นราพร วิจิตรปรางค์กุล
“หนูไม่ซื้อค่ะ ถึงจะเป็นสมาร์ทโฟนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ ล้ำสมัย แต่สำหรับหนู หนูคิดว่ามันแพงเกินไป ด้วยราคา 30,000 บาทขึ้นไป รู้สึกว่าเด็กนักศึกษาเอื้อมถึงได้ยากเมื่อเทียบกับแบรนด์รุ่นอื่นๆ แต่อาจจะเหมาะสำหรับกลุ่มวัยทำงานมากกว่า ที่จะใช้ของแพงแบบนี้”

(2) ฝน-กรรณิการ์ ขันทอง
“ถ้าเป็นเรา เราไม่ซื้อแน่นอนจ้า แค่เห็นราคาแล้วขอบายก่อน เพราะราคาสูงเกินเอื้อม ไม่ได้เจาะกลุ่มเป้าหมายนักศึกษา เพราะสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ที่ออกมามีราคาที่สูงจนเกินไป เมื่อเทียบแบรนด์อื่นที่มีฟังชั่นใกล้เคียงกัน อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าค่ะ”


(3) มะจอย-ธิดารัตน์ เด็กหลี
“ก็สวยดีนะคะ แต่ไม่ชอบกล้องหลัง มันเหมือนโทรศัพท์สมัยก่อน แต่ถ้าจะซื้อก็ต้องรอโทรศัพท์เก่าพังก่อน ไม่จำเป็นก็จะไม่ซื้อ ส่วนในเรื่องราคาก็ไม่แพงมากนะ ราคากลางๆ เมื่อเทียบกับราคา iPhone ซึ่งเป็นคู่แข่ง แต่ถ้าเทียบกับซัมซุงแบบเดิมถือว่าแพงเลยทีเดียวค่ะ”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา