#ของมันต้องมี #ไม่มีไม่ได้นะ แฮชแทคที่ต้องอัปรัว ๆ สำหรับเครื่องสำอางมาใหม่

ต้อนรับกลางปี 2019 ต่อให้ไม่มีในครอบครอง ก็ต้องรู้ไว้นะจ๊ะ เพราะไม่งั้น.. สาว ๆ จะเม้าท์กับเขาไม่รู้เรื่อง ฉบับนี้ ตู๋ บิวตี้ ได้รวบรวมมาให้แล้ว ไปดูกันว่า ชิ้นไหน จะเป็นคุณค่าที่คุณ ๆ คู่ควรมีไว้ประดับบารมีโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้าง

I am Magic Velvety Matte Foundation by Juvia’s Place
ที่สุดของรองพื้นเนื้อกำมะหยี่ ให้ลุคแมทต์ ที่แบรนด์ Juvia’s Place จัดมาเพื่อให้ครอบคลุมโทนสีผิวของสาว ๆ ทั่วโลกมากถึง 42 เฉดสี (Oh My God!) และด้วยคุณสมบัติ เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนนานตลอดทั้งวัน ปกปิดแบบ Full Coverage ไร้ที่ติ ปราศจากน้ำมัน และพาราเบน ถึงขนาดที่ บิวตี้ บล็อกเกอร์ทั่วโลกพูดถึงกันเยอะมากว่าอะเมซิ่งสุด ๆ ไปเลยจ้า ถ้า Juvia’s Place จะออกตัวรองพื้นให้สีมาครอบคลุมขนาดนี้ แล้วใครยังหน้าลอยอีก ตู๋บิวตี้จะตีให้เลยนะ!
ราคา $20

Innisfree x FILA Sport edition
แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเกาหลี Innisfree (อินนิสฟรี) ร่วมมือกับแบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังอย่าง Fila ที่แม้จะดูไม่เข้ากันระหว่างการกีฬาและเครื่องสำอาง แต่กลับออกคอลเลคชั่นมาเป็นเครื่องสำอางในโทนสีพาสเทลสุดหวานน่าใช้ใหม่ล่าสุด ในชื่อ INNISFREE x FILA เพื่อเอาใจสาว ๆ สายสปอร์ตทุกคน โดยผลิตภัณฑ์จะมีทั้งกันแดด (แบบหลอดและแบบสติ๊ก) แป้งฝุ่น กระดาษซับมัน สติ๊กเกอร์ บลัชออนสีหวาน ๆ และลิปสติกที่มีมาให้เลือก 3 เฉดสี ปิดท้ายด้วยกลิตเตอร์ไลเนอร์ วิ๊ง ๆ ตามสไตล์สาวแคมปัสเลย
หาซื้อได้จากร้าน Innisfree ทุกสาขาในประเทศไทย
...

Nars Limited Edition 20th Anniversary
ถ้าพูดถึงแบรนด์ Nars แล้ว ไอเท็มยอดฮิตในเฉดสี Orgasm เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้ค่ะ เป็นสีสุดฮิต ขายดีตลอดกาล และในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของการกำเนิดเฉดสี Orgasm ทาง Nars เค้าก็ได้ออกคอลเลคชั่น Nars Orgasm สุดพิเศษมาให้เราได้กระเป๋าตังค์สั่นกันอีกแล้วจ้า โดยในคอลเคชั่นนี้ก็มาในแพ็คเกจสีชมพูโรสโกลด์น่าเป็นเจ้าของสุดๆ เราคงไม่ต้องพูดถึงคุณสมบัติกันอีก เพราะยืนหนึ่งในเรื่องบลัชออนอยู่แล้ว ซึ่งในคอลเลคชั่นจะประกอบด้วย
Nars Limited-Edition 20th Anniversary Endless Orgasm Palette
Nars Limited-Edition 20th Anniversary Orgasm Blush
Nars 20th Anniversary Orgasm Oil-Infused Lip Tint
Nars 20th Anniversary Liquid Highlighter

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขา

Cosmetics KYBROW Collection
เรื่องคิ้ว เรื่องใหญ่ ใครที่ชอบเครื่องสำอางแบรนด์ Kylie อยู่แล้ว ต้องไม่พลาดคอลเลคชั่น Kybrow นี่เลยค่าา เพราะคอลเลคชั่นนี้ได้รวมผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วหลากหลายแบบมาให้สาว ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว ซึ่งก็มีตั้งแต่ที่ตกแต่งคิ้วแบบเนื้อครีมและแบบเนื้อแป้งฝุ่นที่ใช้คู่กับแปรงเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งหมุน ไฮไลท์เตอร์สำหรับไฮไลท์โหนกคิ้ว และเจลปัดคิ้ว ซึ่งเป็นเจลปัดคิ้วสีใสที่เค้าเคลมว่าเป็นเจลใสที่ช่วยเซ็ตขนคิ้วได้ยาวนานอีกด้วยนะ โดยทั้งหมดนี้ก็มาในแพ็คเกจจิ้งสีชมพูนมหวานๆ เหมาะกับสาวแคมปัสเป็นที่สุด
ชอปปิ้งออนไลน์ได้ที่ https://www.kyliecosmetics.com
...




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา