เอาใจคนชอบไลฟ์! Samsung เปิดตัว Galaxy A Series พร้อมพรีเซนเตอร์สุดฮอต BLACKPINK

SAMSUNG A SERIES


เอาใจคนชอบไลฟ์! Samsung เปิดตัว Galaxy A Series พร้อมพรีเซนเตอร์สุดฮอต BLACKPINK ที่หลงรักในซัมซุง A70 และใหม่ A80 ซึ่ง A80 มาพร้อมหน้าจอ Infinity Display แบบใหม่แสดงผลแบบเต็มจอจุใจอย่างแท้จริง ครั้งแรกกับนวัตกรรม Rotating Camera ดีไซน์กล้องหมุนได้สุดล้ำ พร้อมรองรับถ่ายวิดีโอแบบ Live Focus ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ออกไปไลฟ์ ไปมูฟกันได้อย่างเต็มที่
(www.samsung.com/galaxy)

(1) อุ้ม-จีรศรี เพ็ชรสันทัด
“ตอนนี้ก็ใช้ Samsung A8 อยู่ค่ะ ไม่คิดจะไปใช้ค่ายอื่นนะ เคยไปใช้แล้วต้องกลับมาใช้ซัมซุงเหมือนเดิมเพราะไม่ชิน แล้วก็รู้สึกว่าฟังก์ชั่นของซัมซุงเป็นอะไรที่ใช้ง่าย อย่างหนูที่ใช้อยู่เลยเป็นตระกูล A ก็ดีค่ะ ราคาไม่แพงแถมมีคุณภาพด้วย เรื่องกล้องก็ดี ตอนแรกๆ อาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่แต่ตอนนี้ A Series ก็พัฒนาเรื่องกล้องไปเยอะแล้ว”

(2) เกอร์-คมสันต์ สีหะวงษ์
“ตอนนี้ใช้ไอโฟน ก่อนหน้านี้เคยใช้ซัมซุง มันก็มีดีแตกต่างกันไป ถ้าให้ซื้อซัมซุงก็ยังจะเลือก Galaxy S มากกว่า A เรื่องราคาเราไม่เกี่ยงอยู่แล้ว ถ้าจะซื้อก็ซื้อให้ดีไปเลย ชอบตรงเรื่องการถ่ายรูป ความสว่างของกล้อง และความทนทาน แบตอึดกว่า ตกก็ไม่แตกง่ายเปราะบางแบบไอโฟนด้วย เรื่องเครื่องร้อนก็ด้วย ไอโฟนเครื่องร้อนเร็วมาก ซัมซุงไม่ค่อยมีปัญหาตรงนี้”

(3) โบว์-ศิริรัตน์ สันติเวส
“ก็น่าใช้ดีค่ะ สีเครื่องสวยเหมือนพวกรุ่น Galaxy S เลย มีกล้องดีด้วย A80 ก็ดูดีค่ะ แต่เป็นห่วงเรื่องกล้องที่มันหันไปหันมา กลัวว่ามันจะพังง่ายรึเปล่า แต่ก็เป็นครั้งแรกของซัมซุงที่ทำแบบนี้ออกมา มีโอกาสคงต้องลองเล่นดูก่อน ราคา A Series ก็ไม่แพงมากนักศึกษาสามารถที่จะซื้อเองแบบจับต้องได้”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา