เรื่องเม้าๆของสาวๆมหาลัยเดือนมิถุนานี้มีอะไรจี๊ดๆกันบ้างมาดูกัน

วีวี่-ภัทรวดี พัฒนเศรษฐานนท์ ปี 1 คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ สาดน้ำในห้องเรียน จนโดดดุ


“วี่เป็นคนเฟรนลี่ค่ะ ทำอะไรสบายๆ ถ้าอยู่กับคนอื่นแล้วชอบตามใจคนอื่นมากกว่าตามใจตัวเอง แต่จะเป็นคนที่ Sensitive ง่ายค่ะ ซึ้งง่าย ร้องไห้ง่าย ชอบน้อยใจบ่อยๆ บางทีก็เรื่องไม่เป็นเรื่อง 555 แต่เห็นนิ่งๆ เงียบๆ ก็พอมีวีรกรรมเหมือนกันค่ะ เคยเอาขวดน้ำเปิดผาแล้วมาสาดกับเพื่อนในโรงเรียน แก๊งหนูเป็นแก๊งใหญ่ๆ เลยค่ะ ในแก๊งมีกระเทย เฮฮา สนุกกันมาก แล้วก็โดนครูดุ ไม่ได้เข้าเรียนในคาบนั้นไปเลย อายพี่ ม.6 มากๆ เลยค่ะตอนนั้น แต่ว่ามันก็เป็นความสนุกในวัยนั้นจริงๆ”

หน้าแตกแบบจุกๆ มิ้งค์-ชนิสรา เรืองยุทธปกรณ์ ปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง ม.ธรรมศาสตร์ (อินเตอร์)


“เรืองที่คิดว่าหน้าแตกน่าจะเป็นทักคนผิดค่ะ เป็นคนค่อนข้างมั่นใจว่า เราจำหน้าคนได้แม่นนะ จำได้จากรูปร่าง ไม่ต้องเห็นหน้า หรือมองจากไกลๆ ก็รู้ว่าคนนี้คือเพื่อนเรา แต่ เหตุการณ์วันนั้น คือ เราเห็นแล้วว่าคนนั้นเป็นเพื่อนเราแน่ๆ (แบบคิดไปเองว่าต้องใช่แน่ๆ) ซื้อน้ำอยู่ เราก็เดินเข้าไปข้างหลังเลย เตรียมตัวจะ จ๊ะเอ๋เพื่อนเต็มที่ มีมือ มีท่าประกอบ สรุปพอเขาหันมาเท่านั้นแหละ อ้าว ไม่ใช่เพื่อนเรานี่ คืออายมากๆ แล้วเราก็อยู่ใกล้เขามากด้วย เก็บมือเก็บไม่ไม่ทันเลย เอ่ยขอโทษแทบไม่ทันเช่นกัน 555”

มิลลี่-ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล ปี 1 วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สาวผู้รักในดนตรีเต็มตัว


“จริงๆ หลายๆ คนจะคิดว่าหนูเป็นคนเรียบร้อยๆ กัน แต่คือหนูก็ไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น พื้นฐานเป็นคนที่ร่าเริง เฮฮา แจ่มใสมากๆ ไม่ค่อยอยู่นิ่งๆ ค่ะ เวลาอยู่ในกลุ่มกับเพื่อนๆ ก็จะเป็นคนสร้างเสียงฮาให้เพื่อนได้ยิ้มกัน หนูมีความสามารถด้านดนตรีกับเต้นค่ะ ดนตรีก็ทำได้หลายอย่างเลย ทั้งเปียโน ตีกลองก็ชอบนะคะ ร้องเพลง เต้นด้วย เต้นได้ทั้ง J-Pop K-Pop Hiphop หนูก็จะมีไอดอลทางดนตรีที่ชอบ คือ หนูเรียนเปียโนแจส ถ้าเป็นศิลปินทางเปียโนแจสก็จะชอบ ออสก้าร์ ปีเตอร์สันค่ะ หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยรู้จักกัน แต่ถ้าไอดอลด้านการร้องเพลงก็จะชอบ Ariana Grande ค่ะ เสียดี

โดโมะ-สุธิดา อัครเจริญสุข ปี 4 คณะสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง รักครั้งแรกคือ โทโมะ วง K-otic


“โห ถ้าพูดถึงรักครั้งแรกของหนู ก็คือ พี่โทโมะ วง K-otic เลยค่ะ ตอนนั้นนะ พวกกุญแจที่เขาชอบมาขายหน้าโรงเรียนอันละ 10 บาท เราก็จะซื้อมาติดตลอดเลย ซื้อมาติดเยอะๆ ด้วยนะ ชอบพี่เขาอ่ะ ถ้าเป็นตอนนี้สเปกก็ต้องเป็นผู้ชายที่สูงกว่าเรา ขอสัก 185 ซม. ตี๋ๆ ขาวๆ คมๆ คมแบบคิ้วเข้ม ตาสองชั้น ก็คือจะชอบเลย สเปกจะเป็นแบบนั้นซะมากกว่า คือดูตี๋แต่คมตาเฉี่ยวๆ ดูมีเสน่ห์ดีค่ะ”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา