มาอัพเดทเรื่องเม้ามอย ของสาวๆ มหาลัยเดือนนี้กันหน่อย มีเรื่องไหนพีคกันบ้าง

หน้าแตกแบบจุกๆ มิ้งค์-ชนิสรา เรืองยุทธปกรณ์ ปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง ม.ธรรมศาสตร์ (อินเตอร์)

“เรืองที่คิดว่าหน้าแตกน่าจะเป็นทักคนผิดค่ะ เป็นคนค่อนข้างมั่นใจว่า เราจำหน้าคนได้แม่นนะ จำได้จากรูปร่าง ไม่ต้องเห็นหน้า หรือมองจากไกลๆ ก็รู้ว่าคนนี้คือเพื่อนเรา แต่ เหตุการณ์วันนั้น คือ เราเห็นแล้วว่าคนนั้นเป็นเพื่อนเราแน่ๆ (แบบคิดไปเองว่าต้องใช่แน่ๆ) ซื้อน้ำอยู่ เราก็เดินเข้าไปข้างหลังเลย เตรียมตัวจะ จ๊ะเอ๋เพื่อนเต็มที่ มีมือ มีท่าประกอบ สรุปพอเขาหันมาเท่านั้นแหละ อ้าว ไม่ใช่เพื่อนเรานี่ คืออายมากๆ แล้วเราก็อยู่ใกล้เขามากด้วย เก็บมือเก็บไม่ไม่ทันเลย เอ่ยขอโทษแทบไม่ทันเช่นกัน 555”

มิลลี่-ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล ปี 1 วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สาวผู้รักในดนตรีเต็มตัว

“จริงๆ หลายๆ คนจะคิดว่าหนูเป็นคนเรียบร้อยๆ กัน แต่คือหนูก็ไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น พื้นฐานเป็นคนที่ร่าเริง เฮฮา แจ่มใสมากๆ ไม่ค่อยอยู่นิ่งๆ ค่ะ เวลาอยู่ในกลุ่มกับเพื่อนๆ ก็จะเป็นคนสร้างเสียงฮาให้เพื่อนได้ยิ้มกัน หนูมีความสามารถด้านดนตรีกับเต้นค่ะ ดนตรีก็ทำได้หลายอย่างเลย ทั้งเปียโน ตีกลองก็ชอบนะคะ ร้องเพลง เต้นด้วย เต้นได้ทั้ง J-Pop K-Pop Hiphop หนูก็จะมีไอดอลทางดนตรีที่ชอบ คือ หนูเรียนเปียโนแจส ถ้าเป็นศิลปินทางเปียโนแจสก็จะชอบ ออสก้าร์ ปีเตอร์สันค่ะ หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยรู้จักกัน แต่ถ้าไอดอลด้านการร้องเพลงก็จะชอบ Ariana Grande ค่ะ เสียดี

เรื่องเข้าใจผิดของ พิม-ณัชพัชรวีณ์ อาจสาลี ปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มรภ.ธนบุรี


“เรื่องเปิ่นๆ ของหนูนี่มีเยอะมากค่ะ 555 แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อน เราก็นั่งกินข้าวในร้านอาหารร้านหนึ่ง พอดีว่าอยากสั่งอาหารแล้ว เราก็เลยยกมือเรียกพนักงาน แล้วบอกออกไปว่า พี่คะออเดอร์ด้วยค่ะ พี่คนนั้นเขาก็พยักหน้าให้แล้วเดินไปเรียกพนักงาน ก็คือปรากฎว่าพี่เขาเองก็เป็นลูกค้าในร้านเหมือนกัน ไม่ใช่พนักงานในร้าน แต่เขาก็ไม่ได้บอกเราด้วยนะว่าเขาไม่ใช่พนักงาน เรานี่เขินเลย”

แสบซ่าสไตล์ วาเลน-วรินทร นาคสิงห์ ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย


“มีเรื่องแกล้งอาจารย์ค่ะ คือวันนั้นเรามาสายแต่ดันแอบเข้าห้อง และอาจารย์จับได้ อาจารย์จะไล่เราออกนอกห้อง เราก็เถียงกับอาจารย์อยู่นาน เราเลยแก้เผ็ดโดยการตั้งเสียงเรียกเข้าเป็นเสียงหมาเห่าและมันดังมาก และเราก็ออกมา แต่เอาโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะเปิดเสียงให้ดังสุดๆ ไปเลย แล้วออกมานอกห้องขอโทรศัพท์คนแถวนั้นโทรศัพท์เข้าเบอร์เราเอง ทีนี้เสียงโทรศัพท์เรามันก็ดังตลอดเลย จนอาจารย์ให้เข้ามาเรียนเพื่อที่จะให้รับโทรศัพท์ ^^”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา