Top Hit Vitamin C 2019 ที่นิยมกินกันมากที่สุดมียี่ห้อไหนกันบ้าง

Top Hit Vitamin C 2019
วิตามินซี ที่ละลายในน้ำ หรือที่เรียกว่า กรดแอสคอร์บิค จะช่วยให้เซลล์ของคุณแข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ช่วยในการดูดซึมธาตุเหล็ก ช่วยรักษากระดูกฟัน กระดูกอ่อน และหลอดเลือดให้อยู่ในสภาพดี แต่สาว ๆ ก็ต้องระวังให้ดีนะจ๊ะ เพราะถ้าเรารับประทานวิตามินซี มากเกินกว่าที่ร่างกายต้องการ ก็อาจเกิดผลเสียได้ ซึ่งรายกายของคนเรา ต้องการวิตามินซี 500-1,000 มิลลิกรัมต่อวันก็เพียงพอแล้ว

ที่มาภาพ : www.dhc.com
DHC Vitamin C
สำหรับบำรุงร่างกายและผิวพรรณ ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูร่างกายในหลายด้าน อาทิ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกแดดเผา ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ คืนความเปล่งปลั่งสุขภาพดีสู่ผิว ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตของผู้ที่สูบบุหรี่ ให้กลับมาสู่สภาวะปกติและดูสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการป้องกันหวัดได้ดี

ที่มาภาพ :www.beverbeauty.com.com
Korea Eundan Vitamin C1000
ผิวสวยแบบสาวเกาหลีต้องวิตามินตัวนี้เลย ช่วยทั้งเรื่องผิวพรรณ ให้ดูขาวใสมากขึ้น และยังช่วยในเรื่องของระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องอาการหวัด ภูมิแพ้เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมทั้งยังลดการเกิดริ้วรอย ชะลอความแก่ให้ผิวใสเนียนนุ่ม ลดความเสี่ยง และการเกิดโรคมะเร็งได้อีกด้วย

ที่มาภาพ : www.honestdocs.co
HICEE VITAMIN C

วิตามินซีชนิด “อม” สามารถทานได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีน้ำเพียงอมให้ละลายในปาก ก็จะได้รสชาติอร่อยแล้ว ที่สำคัญละลายง่ายมาก ๆ ประโยชน์ก็ช่วยทั้งเรื่องผิวพรรณและป้องกันไข้หวัดเช่นกัน และเป็นวิตามินที่คุณหมอส่วนใหญ่แนะนำให้รับประทาน

ที่มาภาพ : www.blackmores.co.th
Blackmores Bio C 1000 Mg
วิตามินซีตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ทำงาน หรือคนที่มีความเครียดและตัวนี้ยังเป็นวิตามินซีที่สกัดมาจากแหล่งธรรมชาติ ช่วยลดอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนัง ชะลอการเกิดริ้วรอย มีความจำเป็นในการการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นหนังแท้ ช่วยลดรอยฝ้า กระและจุดด่างดำ

 


ที่มาภาพ : www.vistra.co.th
Vistra Acerola Cherry 1000mg
วิตามินซีตัวนี้เด่นในเรื่องของการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งมีสารสกัดจาก Acerola cherry เป็นผลไม้ที่มีวิตามินตามธรรมชาติสูง เสริมความแข็งแรงให้ผิวและร่างกาย อีกทังยังบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา