เรื่องป่าช้าโรงเรียน

japan-to-be-horrified-10

ประสบการณ์วิญญาณที่เกิดขึ้นตอนที่อ้นเรียนอยู่ป.5 อ้นเรียนไปพิเศษ เลิกเรียนก็เวลาประมาณ 5.30 โมงเย็น ทุกวัน

เรื่องผีในโรงเรียนของอ้นนับว่าขึ้นชื่อเลยทีเดียว เพราะรร อ้นน่ากลัวมาก คือรร อ้นแต่ก่อนเป็นป่าช้าเก่าค่ะ มีเนื้อที่อยู่ประมาณ 53 ไร่ เหตุมันก็เกิดขึ้นในวันหนึ่งในขณะที่อ้นเรียนพิเศษตอนเย็นๆ หลังเลิกเรียนนั่นแหล่ะค่ะ

มีวันหนึ่งที่อ้นกับเพื่อนของอ้นชื่อโอ ตอนนั้นโอกับอ้นทำการบ้านไม่ได้ ถึงแม้จะหมดเวลาที่จะต้องเรียนพิเศษแล้วแต่ครูก็สั่งให้พวกเราอยู่ต่อจนทำการบ้านเสร็จ พอครูพูดจบครูก็ออกไปนอก รร ในโรงเรียนเหลืออยู่แต่อ้นกลับโอตอนนั้นเล่าสองเรายังไม่ได้คิดเรื่องผีหลอกหรืออะไรเลยนะคะ

ตอนแรกเราสองคนก็เล่นกันเฉยๆ ไม่ทำงาน โรงเรียนยามเย็นๆ ใกล้ค่ำบรรยากาศก็เริ่มเงียบ ซักพักอยู่ดีๆ เราก็ได้ยินเลียง ปึ้ง เป็นเสียงปิดประตูและมีเสียง กิ๊ก เสียงประตูล็อกดังตามขึ้นมา
ตอนนั้นเวลาประมาณทุม่ครึ่ง โอหันมาบอกกับอ้นว่า “สงสัยได้นอนที่นี่แน่เลย”

อ้นก็บอก “เออว่ะ”

เราสองคนมองไปที่หน้าต่าง ไม่เห็นมีใครอยู่เลย ผ่านไปสักพักลมก็พัดแรงอย่างมาก ไม่รู้ว่าเกิดอะไร อ้นวิ่งไปดูที่หน้าต่าง ภาพที่เห็นคือมีคนถูกตัดหัวขาดกระเด็น!!

ตอนนั้นอ้นยังเด็ก อ้นกลัวมากถึงกับสลบไป พอตื่นขึ้นอ้นก็นอนอยู่ที่บ้านแล้ว แม่ถามอ้นว่า

“เป็นอะไรอ้นร้องซะเสียงดัง”

อ้นไม่ตอบ แต่ถามแม่ว่าใครพาอ้นมาส่ง แม่บอกว่าท่าทางอ้นจะบ้าอ้นนอนอยู่บ้านตั้งนานแล้วนะอ้นนะอ้นไม่ได้ไปไหนเลยอ้นงงมากในเมื่อตอนเช้าอ้นยังแต่ตัวไป รร อยู่ เลย และอ้นไม่ได้ฝันด้วยเพราะตอนอ้นหลับอ้นไม่เคยฝันเลย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา