เรื่องสยองเพราะไม่สวดมนต์ก่อนนอน

เรื่องสยอง

วันนี้ขอมาเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เจอมาเมื่อสมัยเด็กๆ ตอนไปบวชเณรภาคฤดูร้อน สักประมาณ ตอนก่อนขึ้น ม.1 แม่ได้พาผมไปบวชที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก ไม่ใช่วัดในเมือง เป็นชนบท ซึ่งเค้าจะจัดกิจกรรมบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนเป็นประจำทุกๆ ปี ปีก่อนนั้นผมก็มา ปีนี้ผมเลยชวนเพื่อนๆที่เรียนด้วยกันมาบวชด้วยหลายคน ที่วัดนี้ พอตกกลางคืน ก็ปล่อยสามเณร เข้านอนโดยการนอนบนศาลานั่นแหละ ใครจะนอนตรงไหนแล้วแต่ท่านเลย หาที่กันเอาเอง แต่เค้ามีมุ้งให้กาง บางคนก็ไม่นอน แกล้งคนอื่น ผมไม่อยากโดนแกล้งเวลาหลับ เลยพากันกับเพื่อนๆ ไปนอนห้องหลวงตาองค์นึง วัดนี้พวกพระเคยเล่าว่า เคยเจอสิ่งแปลกๆต่างๆ เช่นพวกอสูรกาย มีพระเคยเห็น หมาดำตอนดึกๆ หมาดำคงไม่แปลก แต่ที่แปลกคือหมาดำตัวใหญ่เท่าม้า

พอคนเห็ฯมันก้กระโดดลงบันไดไป หายไป เวลาไปบวชภาคฤดูร้อน ก็จะทำกิจกรรมต่างๆ ตอนกลางวัน หรือเล่นกันจนเหนื่อย พอตกกลางคืน ผมเข้านอนที่ห้องหลวงตา ด้วยความเหนื่อยผมจึงไม่ได้สวดมนต์ก่อนเข้านอน ซึ่งปกติจะสวดก่อนนอนทุกคืน ผมนอนริมขวาสุด ติดกะหลวงตา แต่หลวงตานอนบนเตียงไม้นะ แล้วก้พวกเพื่อนๆ นอนเรียงๆกันไป ช่วงที่ผมหลับ ก็รู้สึกว่ามีคนมาเขกหัวผม โป๊ก!! โป๊ก!! โป๊ก!! จนผมรู้สึกตัว จริงๆ มันรู้สึกตั้งแต่ที่แรกแล้วแหละ แต่ไมไม่ได้คิดอะไร ด้วยความรำคาญ จึงสบัดมือสวนกลับไปทีนึง รู้สึกว่าโดนบางอย่าง โดนแน่ๆ แล้วมันก้ไม่เขกหัวผมอีก ผมมองขึ้นไปบนหัวนอน มันไม่มีอะไร จะว่าเพื่อนแกล้ง ก็ไม่น่าใช่ เพราะแต่ละคน ไม่ได้นอนเบียดกัน ถ้ามันแกล้งแล้วกลับไปนอน มันต้องได้ยินเสียงอะไรบ้างแหละ เพราะพื้นศาลาเป็นไม้ด้วยความ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา