เลิกแล้วค่ะ! เจนี่ เปิดปากเลิก ไฮโซกึ้ง ลือแรง! มีมือที่สามเป็นมารหัวใจ

  อยู่ในจอทีวีรับบทเป็น ใจเริง ได้แซบเวอร์จนคนทั้งประเทศหมั้นไส้ในความร้ายกาจหน้าด้าน สำหรับนางเอกตัวแม่เนเวอร์ดาย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตอนนี้แซบไม่ออกเหมือนบท ใจเริง เพราะคุณเธอยอมเปิดปากแข็งๆ ว่าเลิกรากับ ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย ในงาน COLOR OF NEW YORK by Maybelline New York ณ เซ็นทรัลเวิล์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้นางเอกสาวก็ยังมาแบบมาดนิ่งๆ ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิกรากันกับไฮโซกึ้ง เพียงแค่เผยเป็นนัยๆ ว่าการกระทำของฝ่ายชายเป็นคำตอบที่ทำให้ต้องตัดความสัมพันธ์ หูย! บอกใบ้มาซะขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของ เจนี่-ไฮโซกึ้ง จะมีมือที่สามเป็นมารหัวใจหรือเปล่านะ? งานนี้ทางเราก็มีคำตอบจากปากในสไตล์ของนางเอกสาวเจนี่แบบคำต่อคำ 

ความสัมพันธ์กับกึ้งตกลงยังไง
ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ

เหตุผลคืออะไร
เจนี่ว่าการกระทำของเขามันทำให้เป็นคำตอบที่ตัดความสัมพันธ์มากกว่า

แสดงว่าเขาเป็นคนที่หายไปเอง
เจนี่ขอไม่พูดรายละเอียดแล้วกันนะคะ เพราะเจนี่ไม่ได้อยากจะกล่าวถึงบุคคลอื่น

มีข่าวว่าเกี่ยวกับมือที่สาม
เจนี่ขอไม่พูดว่าเป็นอะไรยังไง แต่เจนี่อยากจะให้เคลียร์ชัดเจน เพราะที่ผ่านมาเจนี่ไม่อยากพูด เพราะเจนี่ก็ให้เกียรติคุณกึ้ง เพราะคุณกึ้งเองก็ไม่ได้ทำงานในวงการ แต่เราเป็นคนในวงการ เจนี่ก็จะเป็นคนกลางให้มากที่สุด เพื่อความสบายใจของทุกๆ ฝ่าย แต่วันนี้เจนี่ไม่ได้คุยแล้ว เพราะฉะนั้นตัวเจนี่ก็ต้องชัดเจน เพราะว่าเราก็ต้องเดินต่อไป

นานรึยัง
ก็สักพักนึงค่ะ

ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
ตอนนี้ก็ทำงาน  โชคดีที่ถ่ายแรงเงาเยอะค่ะ ช่วงที่ไปอเมริกา ก็ได้พักผ่อนนิดนึง

ได้มีการเคลียร์กันก่อนหน้านี้มั้ย
มันไม่มีอะไรจะเคลียร์ค่ะ ด้วยความที่สถานการณ์และหลายๆ อย่างที่ทำให้เจนี่รู้สึกว่ามันชัดเจน เห็นแล้วมันก็ไม่อยากจะเคลียร์อะไรแล้วค่ะ

ข่าวว่ากึ้งมีคนอื่น
ตรงนี้เจนี่ก็ไม่อยากจะตอบว่าจริงหรือไม่จริงนะคะ เพราะเจนี่ก็ไม่อยากจะพูดว่ามันเป็นยังไง หรือลงรายละเอียดที่มันเยอะกว่านี้ แต่อยากจะให้ทุกคนรู้ว่าตัวเจนี่ไม่ได้คุย และไม่ได้ติดต่อคุณกึ้งแล้วค่ะ

ตัดสินใจนานมั้ย
ตัดสินใจนานค่ะ เพราะอย่างที่เคยบอกว่าเจนี่ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้เจนี่ไม่ได้มีใคร และเจนี่ก็ต้องปกป้องตัวเอง ไม่ได้มีใครมาช่วยเจนี่ตรงนี้ เพราะฉะนั้นตัวเจนี่เองต้องชัดเจน ว่าเจนี่เคลียร์ชัดแล้ว

ตอนนี้โสด
โสดค่ะ (ยิ้ม)

ความรักไม่ค่อยจะสมหวังเท่าไหร่
เราไม่ได้ผิดเนอะ จริงๆ เจนี่เป็นผู้โดนกระทำมากกว่า เจนี่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เราก็ไม่รู้จะไปโทษใคร ก็โทษตัวเองก็ได้ค่ะ (หัวเราะ)

เข็ดมั้ย
เหนื่อยใจมากกว่า

ต้องดูมากขึ้นมั้ย
เจนี่อยากเจอคนที่จริงใจ พร้อมเป็นสุภาพบุรุษกับเราจริงๆ อยู่กับเรา รักเจนี่ที่เจนเป็นเจนี่จริงๆ

ครั้งนี้เสียใจมั้ย

ถ้าบอกไม่เสียใจก็ดูกระไรอยู่ ก็เสียใจค่ะ

จะปิดใจอีกนานมั้ย
ไม่รู้เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)

ตอนนี้โอเคขึ้นมั้ย
ตอนนี้เจนี่แข็งแรงขึ้นแล้วค่ะ เจนี่สามารคที่จะมาเจอพี่ๆ นักข่าวได้นั้นแสดงว่า เจนี่โอเคแล้ว แข็งแรงดีแล้วค่ะ ก็ขอให้มันผ่านไปเร็วๆ

เพื่อนๆซับพอร์ตดีมั้ย
ดีมากค่ะ (ยิ้ม)

รักครั้งใหม่พร้อมเปิดมั้ย
เจนี่เพิ่งแผลสดเลยนะคะ (หัวเราะ) ยังค่ะ ให้คนที่เข้ามาหาเจนี่มีความจริงใจกับเจนี่ก่อนเป็นอันดัยบต้นเลย และไม่ต้องมานั่งระแวงกัน เพราะเจนทำงาน 7 วัน และเจนี่ก็ไม่ได้มีเวลามานั่งตาม ฉะนั้นคนที่จะเข้ามาหาเจนี่ต้องเข้าใจเจนี่ และหน้าที่การงานของเจนนี่พอสมควรค่ะ

 

 

 

 

 

 


อ่านทั้งหมด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา