Fitness First เปิดประสบการณ์ออกกำลังกายแบบ Train Smart แห่งแรกในไทย และของโลก

Fitness First เนรมิตคลับแห่งใหม่ใจกลางเมือง คลับ Zone เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะทำให้คุณยกระดับการออกกำลังกายไปอีกขั้นกับคอนเซ็ปต์สุดล้ำ The First Advanced Heart Rate Based Training Center ครั้งแรกของไทย และของโลก ที่สมาชิกจะเห็นอัตราการเต้นของหัวใจ Heart Rate บนจอสกรีนแบบเรียลไทม์ทั้ง 8 โซน ผ่าน F Zone Belt เทคโนโลยีแม่นยำ ทำให้สมาชิกจะเข้าใจร่างกาย และการออกกำลังกายได้ตรงเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยอุปกรณ์ และฟังค์ชั่นออกกำลังกายทันสมัย พร้อมคลาสใหม่ๆ กว่า 10 คลาส มั่นใจทุกคนได้สัมผัสการออกกำลังกายแบบ Train Smart ของจริง!!!

นอกจากตัวเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ของคลับ Zone แล้ว ยังมีสิ่งที่พิเศษที่สมาชิกไม่ควรพลาด คือ อุปกรณ์ออกกำลังกายมีความล้ำ และฟังค์ชั่นใหม่ที่จะช่วยเพิ่มมิติใหม่การออกกำลังกายได้อย่างดี อย่างเช่น เครื่อง Incline Trainner รุ่นพิเศษที่ปรับระดับความชันได้มากกว่าลู่วิ่งทั่วไปสูงสุดถึง 30 องศา, เครื่อง Versa Climber ที่จะความท้าทายในการเบิร์นมากกว่าเดิม และ Aqua Bag ที่เป็นกระสอบทรายแต่รูปทรงเป็นหยดน้ำ จะช่วยดูดซับแรงของหมัดได้ดีกว่ากระสอบทรายปกติอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังมีการเพิ่มคลาสใหม่อีกกว่า 10 คลาส เช่น Hook, Boom, Peak, Explode Run, Target Run, Fun Run, X Blast Run, Fun Bike, Target Bike, Move ซึ่งคลาสเหล่านี้ได้คิดค้นใหม่จากเทรนเนอร์มืออาชีพของเราที่จะผสมผสานในเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาลงไป เรียกได้ว่าคลับ Zone แห่งนี้จะสร้างความท้าทาย และความตื่นเต้นให้แก่ผู้ที่ออกกำลังกายทั้งระดับแอดวานส์ได้อย่างดีแล้วผู้ที่เพิ่งเริ่มก็สามารถมาสัมผัสการออกกำลังกายแนวใหม่ได้ ที่รับรองว่าคุณจะรู้สึกสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น และยังชาเล้นจ์ตัวเองได้อีกด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา