ตำรวจวิสามัญคนร้าย ค้าอาวุธปืนเถื่อนทางอินเตอร์เน็ท ตายคาที่

ตำรวจนครสวรรค์หลายหน่วยปิดล้อมก่อน วิสามัญคนร้ายค้าอาวุธปืนเถื่อนทางอินเตอร์เน็ทดับหลังยิงต่อสู้

พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สำนักงานไปรษณีย์ เขต 6 หน้าค่ายจิระประวัติ แล้วขับขี่รถ จยย.แหกวงล้อมหนีไปทางคลังเสบียงสัตว์ หมู่ 1 ต.นครสวรรค์ออก จึงสั่งระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ ชุดเฉพาะกิจ ชุดสืบสวน ,สภ.หนองปลิง ชุดสืบสวน ภาค 6 เจ้าหน้าที่จราจร สายตรวจ สายสืบ ทั้งนอกและในเครื่องแบบ ระดมกำลังเข้าพื้นที่เพื่อไล่ล่าคนร้ายที่มีอาวุธปืน

717311-01

เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ชื่อ นางสาวสุนิสา อายุ 31 ปี อยู่ แขวงคลองสาน เขตสายไหม กรุงเทพ กับนายไพศาล อายุ 32 ปี อยู่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจทางหลวงสืบทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายปืนเถื่อนทางอินเตอร์เน็ท จึงส่งสายเข้าล่อซื้อ พร้อมทั้งนัดรับของทางไปรษณีย์ที่ สำนักงานไปรษณีย์เขต 6

ขณะตำรวจเข้าแสดงตัว นายไพศาล คนร้ายได้ชักปืนยิงเข้าใส่ตำรวจ แล้วหลบหนีด้วยการขับขี่รถ จยย.ทิ้งให้นางสาวสุนิสา ถูกจับที่ไปรษณีย์ ส่วนนายไพศาลหลบหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายายามเจรจาให้มอบตัว แต่คนร้ายไม่ยอมมอบตัวกลับยิงปืนเข้าใส่อีกหลายนัด จึงถูกเจ้าหน้าที่ที่ติดตามโอบล้อมเข้ามาและระดมยิงจนนายไพศาลเสียชีวิต นอนหงายตายคาพื้นดินที่บริเวณใกล้กับบันได้บ้านร้าง ทราบว่าถูกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่เข้าที่ลำคอ 2 นัด ตายคาที่

717311-02

MThai News




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา