วันสบายๆ ของ น้ำ กัญญ์กุลณัช หรือ น้ำ AF11 กับความน่ารักสดใสในชุดนักศึกษา

พกความน่ารักมาเต็มกระเป๋า สำหรับ น้ำ กัญญ์กุลณัช หรือ น้ำ AF11 สาวสวยจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ นอกจากเธอจะเสียงดี และก็ร้องเพลงเก่งแล้ว ความน่ารักของเธอยังโดนใจหนุ่มๆ อย่างเราไปเต็มๆ ลองไปดูสไตล์การแต่งตัวของเธอกันหน่อยดีกว่า จะน่ารักขนาดไหนไปชมกันเลย

mg_1075

NAM’S STYLE
ตอนนี้เรียนปี 3 คณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ จริงๆ น้ำเรียนสายวิทย์มาก่อน ช่วงแรกที่เข้ามาเรียนก็รู้สึกขัดๆ กับสิ่งที่เรียนมาหน่อย ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี สไตล์นักศึกษารัฐศาสตร์จะค่อนข้างมีอิสระ ชอบเอาเรื่องต่างๆ มาแชร์ มาปาฐกถากัน แต่ด้วยความที่ย้ายมาจากอีกคณะ ตอนนี้เลยไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทเท่าไหร่ แฟชั่นก็เหมือนวัยรุ่นนักศึกษาทั่วไป อัพเดทเทรนด์กันตลอดเวลา แต่พอตอนนี้มาอยู่รัฐศาสตร์ ต้องทำงานไปด้วย ก็เลยต้องตั้งใจเรียนมากขึ้น ตื่นเช้ามา มีทำผมบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะมัดไป หน้าไม่เน้นแต่งมาก แล้วธรรมศาสตร์ค่อนข้างฟรีสไตล์กับเรื่องชุด ก็เลยจะใส่ชุดนักศึกษาในวันสอบซะมากกว่า”

%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94-1

JACKET
เสื้อคลุม ขอแอบมีวาไรตี้ในการแต่งตัวหน่อย คือ ถ้าวันไหนอยากเท่ก็นี่เลย เสื้อฮิปฮอปหรือแจ็กเก็ตเท่ๆ ไว้ใส่ในห้องเรียน แต่ก็มีบางวันอยากฟุ้งฟิ้งบ้าง ก็จัดคาร์ดิแกนไป จะชอบสีเหลืองอ่อนๆ หน่อย

WATCH
ไม่ค่อยได้ใส่แอคเซสเซอรี่เท่าไหร่ เพราะเป็นคนขี้ลืม วันหนึ่งบางทีมีเปลี่ยนหลายชุด กลัวมันจะหาย แต่นาฬิกาก็มีใส่บ้าง ชอบแบบเป็นข้อมือเชือกสานๆ อย่างนี้

mg_1054

BAG
ชอบสไตล์ ISSAY MIKAKE มันใส่ของได้เยอะดี แล้วก็ไม่หนักมาก ที่ใส่ในกระเป๋าก็จะมีสมุดโน้ต กุญแจบ้าน กุญแจรถ แบตสำรอง เสื้อตัวหนึ่ง แล้วก็มีห่อของไปกินบ้าง อย่างวันนี้ก็มีสลัดโรล น้ำคลอโรฟิลล์ เพราะต้องลดน้ำหนัก (หัวเราะ) ช่วงนี้มีไปเล่นละครช่อง 3 ด้วย กลัวป้าแจ๋วจะว่าเอา

mg_1043

SNEAKER
เดี๋ยวนี้เขาฮิตกันนะ สนีกเกอร์อะ เป็นเทรนด์ทั้งผู้หญิงผู้ชาย เทรนด์ของชาวโลกเลย คือ จะแต่งหวานหรือแต่งแมนก็ใส่สนีกเกอร์ได้ อย่างไปมอจะชอบใส่สีขาว คู่นี้เพิ่งได้มาใหม่ มีคนซื้อให้ ใส่วันแรกเลย เห่อพอสมควร จริงๆ น้ำชอบรองเท้าทรงแปลกๆ ลายเยอะๆ น่ารักๆ แต่ว่ามันใส่เข้ากับอย่างอื่นไม่ได้ง่ายๆ ไง แม่กับน้องสาวก็เลยจะคอยเบรกเวลาจะซื้อตลอด (หัวเราะ) เพราะซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใส่บ่อย

แจกความสดใสกันต่อเลยที่

01_Cover41-1

ที่มา : http://campus.campus-star.com/star/20812.html




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา