เมียห้าว…ผัวเข้าใจ! พาเหรดภรรยาสายแมน

ถึงจะเป็นสาวห้าวเท่ มีลุคบอยๆ ให้เห็นอยู่ตลอดๆ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นคุณแม่และศรีภรยาที่ดีของสามีไม่ได้นะจ๊ะๆ เพราะสาวห้าวหลายคนพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ในแวดวงบันเทิงก็เช่น มีหลากหลายคนเลยที่เราเห็นแต่ลุคห้าวๆ จนมองไม่ออกว่าจะหวานได้ยังไง แต่เธอทั้งหลายก็ได้ทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูกให้สามีได้ชื่นอกชื่นใจแบบครบถ้วน เรียกว่าต่อให้เมียห้าวแค่ไหนผัวก็เข้าใจ รักกกก…ไม่เปลี่ยนแปลง อะ! วันนี้ตามไปส่องกันหน่อย สาวมาดแมนคนไหนในวงการบันเทิง ที่ลุคห้าวมัดใจคนข้างกายได้อยู่หมัด 

1. เปิ้ล หัทยา : เริ่มกันที่ผู้หญิงสวยและเก่งอย่าง เปิ้ล หัทยา แม้จะมีลุคแมนๆ ไม่หวานเยิ้มหยดย้อยเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นสุดที่รักของนักแสดงและผู้กำกับสุดหล่ออย่าง ตั๋ว ศรัณยู มาเป็นเวลา 20 กว่าปี มีลูกสาวสวย 2 คน เห็นไหมล่ะ? ห้าวๆ บอยๆ แบบนี้แต่วิญญาณแม่ศรีเรือนเต็มตัวนะเออ

2. บุ้ง สะธี : ต่อกันที่ไฮโซสาว บุ้ง สะธี หนึ่งในทายาทตึกใบหยก ศรีภรรยาของหนุ่ม เวฟ สาริน ถ้าพูดถึงความห้าวเป้ง ลุคบอยๆ ล่ะก็ต้องยกให้เธอ ผู้หญิงอะไรจะแมนเบอร์นั้น แต่ครั้นได้เห็นสาวเจ้าสวมชุดแต่งงานในวันวิวาห์ ก็ต้องปรบมือดังๆ แล้วร้องลั่นว่า เป็นเจ้าสาวที่สวยและเท่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลย เร็วๆ นี้กำลังจะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้วด้วย

3. อุ๊ หฤทัย : นักร้องสาวรุ่นเดอะอย่าง อุ๊ หฤทัย จับไมค์เสียงห้าวอยู่บนเวที ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะได้เห็นเธอทำหน้าที่ศรีภรรยาของสามีนอกวงการ และตอนนี้ก็ทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูกๆ ถึง 2 คนด้วย เพราะลุคแมนแท้ๆ ที่ทำให้ใครหลายคนมองความหวานในตัวเธอไม่ออก เอ้า! เบิ่งซะใหม่ ห้าวแมนแค่ไหนก็ผู้หญิงนะจ๊ะ!

4. อิน อินทิรา : รู้จักกันในฐานะนักร้องนำวง บูโดกัน สำหรับสาว อิน อินทิรา เวลานั้นคิดว่าเป็นทอมบอยมาตลอดๆ เพราะลุคห้าวที่เห็นทำให้คิดเป็นอื่นไม่ได้ แต่ล่าสุด She กลายเป็นภรรยาที่น่ารักของสามีมือกลองไปแล้ว แถมตอกความแซ่บอีกด้วยการสลัดลุคแมนๆ แต่งเซ็กซี่ถ่ายแบบให้เห็นกัน แต่ถึงจะแซ่บแค่ไหน ความห้าวในตัวก็ยังมีให้เห็นอยู่นะเออ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @bungbaiyoke, Pantip.com, Ch8 

ปังเป็นพลุแตก แป้กไม่เป็นท่า! 20 ละคร ปี 2018 เรื่องไหนรอด!?

เป็นอีกหนึ่งปีที่มีละครดีๆ ถูกร่อนลงจอเพียบสำหรับปี 2561 หรือ ปี 2018 นี้! เรียกว่าเป็นกำไรคนดูไม่ใช่น้อยเลย แต่จะถูกจริตแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับว่าคนดูชอบแนวไหนและเป็นแฟนคลับนักแสดงคนใดนั่นแหละ ซึ่งก็เหมือนกับทุกๆ ปีที่ต่อให้มีละครร่อนลงจอมากแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องมีเรื่องที่ปังและเรื่องที่แป้กเสมอ เอาเป็นว่าไปไล่เรียงกันเลย 20 ละครน่าสนใจในปีนี้ เรื่องไหนบ้างที่ปังเป็นพลุแตกและเรื่องไหนบ้างที่แป้กไม่เป็นท่า

1. บุพเพสันนิวาส : มาแรงแซงทุกโค้ง สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่ได้นางเอกยิ้มหวาน เบลล่า ราณี โคจรมาเจอกับ โป๊ป ธนวรรธน์ แค่ออกอาการตอนแรก็ทำเอาคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และหลังจากนั้นก็กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชนิดที่ว่านักแสดง ทีมงาน ผู้จัด และช่อง หน้าบานกันไปเลย นักแสดงนำไล่ไปยันตัวประกอบฮอตฉ่าถ้วนทั่ว

2. เมีย 2018 : ยกให้เป็นละครแซ่บแย่งผัวแย่งเมียแห่งไปเลยสำหรับ เมีย2018 ชื่อเรื่องเหมาะมากกับความปังในปี 2018 นี้ เนื้อหาไม่มีอะไรมากมายหรือผิดแผกไปจากละครเรื่องไหน แต่ถูกใจและโดนใจคอละครฝุดๆ งานนี้ ป้อง ณวัฒน์ และ บี น้ำทิพย์ ทำหน้าที่เป็นป๋าดันเจ๊ดันแจ้งเกิดให้กับพระเอกน้องใหม่ ฟิล์ม ธนภัทร ส่วนสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็เผ็ชชช…โดนใจเปลือกทุเรียนสุดๆ ไปเลย

3. เลือดข้นคนจาง : เพราะปมที่ว่า ‘ใครฆ่าประเสริฐ’ ทำเอาคอละครค่อนเมืองติดตาม เลือดข้นคนจาง ไม่ห่างหน้าจอ ก็พล็อตลึกลับหาค้นหาแบบนี้ไงถึงทำให้ละครเรื่องนี้พีคขึ้นมาซะอย่างงั้น นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, กบ ทรงสิทธิ์, แหม่ม คัทลียา และนักแสดงน้องใหม่หลากหลายคนแฮปปี้ไปตามๆ กัน

4. เด็กใหม่ : กระแสแรงเวอร์สำหรับซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ ที่ได้สาวติสท์ คิทตี้ ชิชา มารับบทเด่นเป็น แนนโน๊ะ คาแรกเตอร์นี้ทำเอาเกิด…เกิ๊ด…เกิด เพราะไปไหนมาไหนใครๆ ก็เรียกแนนโน๊ะ แม้พล็อตจะค่อนข้างดาร์ก แต่เจอสายติสท์อย่างคิทตี้ที่ดูจะดาร์กกว่า งานนี้เลยไม่มีปัญหา ปังๆๆ ไปเลย!

5. สัมปทานหัวใจ : เป็นนายหัวและคุณนายที่ทำเอาคอละครวิก 7 สี ฟินเวอร์ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ฐิสา วริฏฐิสา ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกในละครรีเมคเรื่อง สัมปทานหัวใจ หล้อเข้มและขาวโอโม่ให้แฟนๆ มโนตลอดๆ แม้จะรู้ๆ กันอยู่ว่าหวานใจตัวจริงของหนุ่มเวียร์คือ แม่นายการะเกด แห่ง บุพเพสันนิวาส ก็ตาม!

6. กาหลมหรทึก : เป็นนางเอกลูกหม้อ บอย ถกลเกียรติ ที่งานละครเยอะมาก สำหรับ วิว วรรณรท แต่การได้มาละเลงแอคติ้งในละครเรื่อง กาหลมหรทึก ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของเธอเลยก็ว่าได้ ความสามารถมีเท่าไหร่งัดมาใช้ให้หมด ละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กระแสจึงออกมาดีอย่างที่เห็น

7. แม่อายสะอื้น : ตัวเลขเรทติ้งค่อนข้างใช้ได้ แต่กระแสออกจะเงียบไปสักหน่อยสำหรับละครรีเมคเรื่อง แม่อายสะอื้น ที่ในเวอร์ชั่น 2018 นี้ได้สาวหน้าคม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และพระเอกเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ มารับหน้าที่พระนาง หากเทียบกับเวอร์ชั่น นุ่น-วี คงต้องบอกว่าต้นฉบับทิ้งขาด หากมองที่คุณภาพของนักแสดงจัดว่าโอเค แต่ทำม้ายยย…ทำไม ไม่เปรี้ยงปร้างดั่งใจนึกก็ไม่รู้

8. อังกอร์ : จัดว่าโอเคในระดับหนึ่งเลยสำหรับกระแสของละครรีเมคเรื่อง อังกอร์ แม้จะไม่ได้คาดคิดว่าออนแอร์ไปแล้วจะได้รับการตอบรับจากคนดูแบบไหน เพราะสมัยนี้ละครแนวระเบิดภูเขา เผากระท่อม ปิ้งไก่ มันค่อนข้างล้าสมัยไปสักหน่อย แต่ทันทีที่ร่อนลงจอกระแสตอบรับกลับดีเยี่ยม ทำเอานางเอกมือใหม่อย่าง บูม สุภาพร และพระเอก โอม อัชชา ปลื้มปริ่มสุดๆ

9. ชายไม่จริงหญิงแท้ : ปังแค่ไหนไม่รู้ ที่รู้ๆ คือละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ สร้างคู่รักคนบันเทิงขึ้นมาอีกหนึ่งคู่นั่นคือพระนางอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา นั่นเอง! แอคติ้งการสั่งกาแฟ ‘คาปูชิโน่ร้อน แก้วใหญ่ หวานน้อย กินนี่’ กลายเป็นกระแสให้คนดูได้ทำตาม แต่ถ้าถามว่าละครพีคถึงขั้นสุดไหม จุดนี้ก็คงต้องพิจารณากันเอาเอง

10. ซิ่นลายหงส์ : ดูเหมือนจะเป็นละครม้านอกสายตา แต่กลายเป็นว่าคนดูติดตรึม สำหรับละครเรื่อง ซิ่นลายหงส์ ที่งานนี้รวบรวมนักแสดงคุณภาพไว้อย่างคับคั่งตามแบบฉบับละครช่อง 8 ของผู้จัดสาวสวยและเก่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ ยิ่งได้สาวนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน มาร่วมละเลงแอคติ้งก็ยิ่งเข้มข้นน่าติดตามเข้าไปใหญ่ เรียกว่ากระแสดีแบบพอเพียงอยู่เหมือนกันนะ!

11. หนึ่งด้าวฟ้าเดียว : ไม่รู้เพราะออนแอร์หลังจาก บุพเพสันนิวาส หรือเปล่าถึงทำให้ละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ที่หนุ่มหน้าใส เจมส์ จิรายุ เป็นพระเอกคู่กับนางเอกหน้าเด็ก แต้ว ณฐพร นั้นดูเบาไปเลย ซึ่งคอละครหลายคนแอบคิดว่า หากมาก่อนหรือได้ออนแอร์ในช่วงเวลาที่เหมาะสมกว่านี้คงได้มีเฮแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นวลีติดปากอย่างคำว่า ‘ดีฉัน’ ก็ทำให้หลายคนจดจำเรื่องนี้ได้ดี

12. บาปรัก : ใครๆ ก็คาดหวังที่จะได้เห็นละครพีคๆ ของนางเอกตัวแม่ กบ สุวนันท์ อีกครั้ง และในละครเรื่อง บาปรัก ที่ผู้จัดอย่าง บอย ถกลเกียรติ การันตีนักหนาว่าแค่กบนั่งเฉยๆ ก็ปังแล้ว ออนแอร์วันแรกดูเหมือนจะน่าสนใจ แต่นานๆ ไปกลับไม่ปังอย่างที่หวังซะงั้น ด้วยบทที่แสนจะธรรมด๊า…ธรรมดา ใครๆ ก็เล่นได้ไม่ต้องถึงมือกบ ทำให้เรื่องนี้ดูดร็อปไปสักหน่อย แม้จะทุ่มทุนจูบจริงกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็ยังไม่ช่วยอะไร ดีสุดคงเป็นความรู้ด้านกฎหมายกับพล็อตเรื่องที่ชวนติดตาม ร่วมไปถึงนักแสดงเด่นอีกคนอย่าง ออร์แกน ราศี ที่เรื่องนี้ได้แฮชแท็ก ‘ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน’ ไปครองแบบสวยๆ

13. พรหมไม่ได้ลิขิต : ไม่รู้เพราะความดราม่าหน่วงหัวใจหรือเปล่าถึงทำให้ละครเรื่อง พรหมไม่ได้ลิขิต กลายเป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพระเอก บี้ สุกฤษฎิ์ กับนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ทำแฟนๆ ฟิน แต่ความดราม่าของพล็อตเรื่องก็ทำเอาเซไปเหมือนกัน แต่เพราะดราม่าแบบนี้แหละมั้ง กระแสของละครเลยกลายเป็นที่พูดถึงพอสมควร

14. ลูกไม้ลายสนธยา : ไม่รู้ว่าปังเพราะตัวของละครหรือเพราะกระแสข่าวของพระนางอย่าง พิม พิมประภา และ ฌอห์ณ จินดาโชติ กันแน่ ที่ทำให้ละครเรื่อง ลูกไม้ลายสนธยา ได้รับความสนใจจากคอละครพอควร ยิ่งมีกระแสเรื่องรักนอกจอมาให้เผือกแบบนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นผลดีกับละครเข้าไปใหญ่ อะๆๆ เปรี้ยงปังโดนใจไหม ลองพินิจกันดู

15. รูปทอง : ถือเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับละครแนวเมโลดราม่าเรื่อง รูปทอง บทประพันธ์จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง เนื้อหาอาจจะดราม่าจึงฟินไม่ถึงขั้นสุด แต่เหล่านักแสดงอย่าง แดน วรเวช, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ทอย ปฐมพงศ์ และรุ่นใหญ่อย่าง ตั๊ก มยุรา ก็ละเลงแอคติ้งออกให้อย่างยอดเยี่ยม

16. คมแฝก : เวอร์ชั่นเก่าทำไว้ดีมาก เวอร์ชั่น 2018 นี้เลยหวั่นๆ นิดหน่อยสำหรับละครรีเมคเรื่อง คมแฝก แล้วก็ดูเหมือนจะเป็นไปตามที่หวั่นเพราะเรทติ้งรวมถึงกระแสค่อนข้างเงียบเหงา แม้จะได้พระนางคู่จิ้นคู่จริงอย่าง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ มาสวมบทนำในเรื่องก็ตาม แต่ก็ไม่อาจฉุดกระแสให้พีคไปกว่านี้ได้

17. สายโลหิต : หลายคนตั้งตารอสำหรับละครรีเมคเรื่องเยี่ยมในตำนานอย่าง สายโลหิต ที่เวอร์ชั่น 2018 ได้สาวหน้าหวาน นาว ทิสานาฎ มารับ ‘ดาวเรือง’ และหนุ่มหล่อ พอร์ช ศรัณย์ มาสวมบท ‘พี่ขุนไกร’ แต่ไหงออนแอร์และจบบริบูรณ์ไปแบบเงียบฉี่ล่ะ เรื่องตัวเลขเรทติ้งยังไงไม่รู้นะ แต่กระแสช่างบางเบาเหลือเกิน ค่อนข้างผิดคาดนิดหน่อยกับละครฟอร์มใหญ่เรื่องนี้ 

18. ลิขิตรัก : ผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม จับเอาคู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเจอกันทั้งที แต่งานนี้ละครของเจ๊แอนมีอันต้องเงียบเชียบเป็นครั้งแรก (มั้ง) เพราะ ลิขิตรัก กระแสเงียบเหงากว่าที่คาดไว้ ไม่รู้เพราะคนดูเบื่อคู่นี้หรือเพราะพล็อตไม่โดนใจกันแน่ถึงทำให้แป้กไม่เป็นท่า แต่อย่าว่าอย่างโน้นอย่างนี้เลยนะ โลเคชั่นที่สาวแอนเสาะแสวงหามา สวยเวอร์วังอลังการมากอะ พูดเลย!

19. ชาติเสือพันธุ์มังกร : เป็นละครแนวแอคชั่นอีกหนึ่งเรื่องของช่องน้อยสี สำหรับ ชาติเสือพันธุ์มังกร ที่ได้อาตี๋ เจมส์ มาร์ กับสาวน้อย เดียร์น่า ฟลีโป มารับบทพระนาง แม้จะไม่พีคเท่าไหร่เพราะมาในช่วงปลายปีแล้ว แถมตารางวันออนแอร์ก็ดูจะผิดที่ผิดทางไปซะหมด ถูกเร่งวันให้จบอีกต่างหาก แต่ถึงกระนั้นแฟนๆ ก็ยังกรี๊ดกร๊าด คงเพราะหนุ่มเจมส์บู๊ได้โดนใจสาวๆ เป็นแน่

20. ตราบาปสีชมพู : เป็นละครเย็นม้ามืดนอกสายตาที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะฟินและผุดคู่จิ้นอย่าง ภณ ณวัสน์ กับ บัว นลินทิพย์ ขึ้นมาได้ เรียกว่าแจ้งเกิดพระเอกน้องใหม่ที่ผ่านละครมาเพียงแค่ 3 เรื่องเลยทีเดียว ด้วยพล็อตน้ำเน่า บทบาทเกรี้ยวกราดของพระเอกทำให้สาวๆ เคลิ้ม หลายคนมโนว่าหากเรื่องนี้ได้ยืนอยู่หลังข่าว เรทติ้งและกระแสคงไม่เบาแน่นอน เพราะพระเอกนางเอกสวยหล่อ และแอคติ้งดีกว่าพระนางหลังข่าวบางคนซะอีก!

รวมพ่อแม่มือใหม่ มีลูกคนแรกในปี 2561

เรื่องราวดีๆ ของวงการบันเทิง นอกจากคู่รักดาราจะแต่งงานออกเรือนกันไปหลายคู่แล้ว บางคู่ก็มีข่าวดีผลิตทายาทตัวน้อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชื่นชมจากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก วันนี้เราขอรวบรวมคู่รักดารากับบทบาทหน้าที่ใหม่คือการเป็นคุณพ่อคุณแม่มีทายาทคนแรกในรอบปี 2561 มาให้ชมกันจ้าาา

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 สาวนอกวงการลูกเสี้ยวญี่ปุ่น เบลล์ ชวัลพัชร์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเทรย์ วัชรวงศ์ จากคาสโนว่าหนุ่มกลายเป็นแฟมิลี่แมนทันที ปัจจุบัน น้องเทรย์ อายุ 10 เดือน ยิ่งโตยิ่งหล่อกว่าคุณพ่อไปอีก!!

วันที่ 10 เมษายน 2561 สาวนอกวงการ กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม บอย ภาสกร หรือ บอย โชคชัย ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องดาวิน ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยวัย 8 เดือนกว่า ขาวตี๋จ้ำม่ำน่าเอ็นดูสุดๆ

วันที่ 25 เมษายน 2561 สาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องโพธิ์ จากพระเอกไม้เลื้อยเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ไปในทางที่ดีขึ้น กลายเป็นแฟมิลี่แมนเต็มตัว ตอนนี้ น้องโพธิ์ โตเป็นหนุ่มน้อยวัย 8 เดือน ถอดแบบความหล่อคุณพ่อมาเป๊ะๆ

วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 จ๋า อลิสา ไฮโซสาวทายาทเจ้าของทิฟฟานี่โชว์พัทยา ภรรยาของ อั๋น ภูวนาท ให้กำหนดลูกชายคนแรก น้องพอล ด.ช.ภริท คุนผลิน ตอนนี้ น้องพอล ในวัย 7 เดือน จ้ำม่ำน่าเอ็นดูสุดๆ

วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 สาวนอกวงการ แหม่ม สริญญา ภรรยาของนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม เรย์ แมคโดนัลด์ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ด้วยการผ่าคลอดก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ เนื่องจากมดลูกบีบตัวมีความเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องมิก้า (Mika) ตอนนี้หนุ่มน้อยมิก้าอายุ 7 เดือนแล้ว เป็นลูกชายที่ถอดแบบคุณพ่อเหมือนทุกอณูขุมขน!!

วันที่ 19 ตุลาคม 2561 สาวนอกวงการ หมู กานต์สินีต์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม เฟิร์ส เอกพงศ์ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องภาม หลังจากสละโสดเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา กลายเป็นพ่อลูกอ่อนในทันที แต่งปุ๊บมีทายาทปั๊บ เรียกว่าทันกินทันใช้สุดๆ

วันที่ 26 ตุลาคม 2561 ดาราสาว นิวเคลียร์ หรรษา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องไทก้า ด.ช.มหาสมุทร กุศลมโนมัย งานนี้คุณพ่อมือใหม่อย่าง ดีเจเพชรจ้า เห่อหนักมว้ากกก ปรนนิบัติเอาใจทั้งภรรยาและลูกชายแบบสุดๆ

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 นักแสดงสาวดีกรีนางงาม เมญ่า นนธวรรณ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเบลิน ตอนนี้คุณแม่กำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกชายมาได้เดือนกว่าแล้ว น้องเบลิน หรือที่เรียกติดปากว่า “ฝรั่งน้อยของแม่” ก็ฉายแววความหล่อตามคุณพ่อ ฟิลลิป บรามาส ไปเต็มๆ

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 สาวนอกวงการ ตาล ผกาพันธุ์ ภรรยาของพิธีกรหนุ่ม กิ๊ฟ วรรธนะ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องไลก้า หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 5 ปี เสียเงินไปหลายล้านพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์เพื่อทำเด็กหลอดแก้วถึง 2 ครั้งจนสำเร็จได้ลูกคนแรกสมใจ คุณพ่อลูกอ่อนคนนี้ขอเลี้ยงลูกเอง โพสต์ภาพอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามชมรัวๆ เลยจ้าา

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 อดีตแอร์โฮสเตสสาว แจน นพลักษณ์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องวิตา ด.ญ.ภัควิตา เฟื่องอารมย์ จากที่คุณพ่อบอกว่าไม่เห่อ.. แต่ดูจากภาพหลักฐานที่คุณแม่ปล่อยออกมานั้น พ่อน็อต เห่อหนักมว้ากกก นั่งมองนั่งส่อง เฝ้าลูกสาวตลอดเวลาเชียวล่ะ

วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ดาราสาว เอมมี่ มรกต ให้กำเนิดลูกชายคนแรกให้กับคุณสามี หนุ่ม จิรยุทธ หรือที่รู้จักกันดีในนาม ไฮโซเจมส์ จิรยุทธ ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องสายฟ้า ด.ช.สายน้ำ แสงทวีป ให้ไปคล้องจองกับชื่อของ น้องสายฟ้า ลูกชายฝาแฝดของ ชมพู่ อารยา เพื่อนซี้ของคุณแม่นั่นเอง ซึ่งครอบครัวนี้กว่าจะได้หน้าชื่นตาบาน กว่าจะได้อุ้มลูกชายก็หลังจากคลอดผ่านไปหลายวัน เพราะผ่าคลอดก่อนกำหนดเนื่องจากมีภาวะรกเกาะต่ำ น้องสายฟ้า ต้องอยู่ในตู้อบ ห้อง ICU ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ตอนนี้ น้องสายน้ำ สุขภาพแข็งแรงขึ้นทุกวัน คุณพ่อคุณแม่ได้อุ้ม ได้กอด และพากลับบ้านได้แล้วจ้าาา

วันที่ 20 ธันวาคม 2561 คู่รักพันล้าน เจมส์ กณิการ์ ภรรยาคนสวยของอดีตนักร้องบอยแบนด์ เชน ธนา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อลูกชายว่า ด.ช.กรจิรัฏฐ์ ลิมปยารยะ ชื่อเล่น น้องสเปซ

ขอบคุณภาพจาก IG @newclear_hansa, djpetjah, boy_chokchai, davinthebaby, maeyagirl, nottvorarit, janny.ns, giftwattana, monkeyann_9, shahkrit, raymacdonald, missmammikamac, chaintana, jamekani, aimeemorakot, buablink, first_ekkaphong, unpuwanart, amp_pheerawas_k, bellleb