วิ่งไปให้ไกลขึ้นกับรองเท้าวิ่งไนกี้ซูมรุ่นใหม่


ความเร็วคือหัวใจที่สำคัญของการพัฒนารองเท้าตระกูลซูม รองเท้าวิ่งตระกูลสำคัญของไนกี้ที่พัฒนาให้สอดรับกับความต้องการของนักวิ่งทุกระดับ ตั้งแต่ผู้ที่วิ่งเพื่อความสนุกในวันหยุดจนถึงนักวิ่งมาราธอนระดับโลก รองเท้าวิ่งตระกูลซูมของไนกี้แต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติต่างกันจากการเลือกใช้พื้นรองเท้า 2 แบบซึ่งก็คือเทคโนโลยีไนกี้ซูมแอร์หรือโฟมไนกี้ซูมเอกซ์ที่จะมอบประสบการณ์ขณะสวมใส่ที่แตกต่างกัน รองเท้าวิ่งไนกี้ตระกูลซูมรุ่นปี 2019 วางจำหน่ายแล้วในสีเขียวโทนนีออนที่สะดุดตาและมีลักษณะสะท้อนแสงในแบบที่ไนกี้พัฒนาขึ้นเองโดยเฉพาะ (สีเขียวโทนนี้เป็นสีที่สายตามนุษย์มองเห็นได้ไวที่สุด) ไนกี้ยังพัฒนาสีโทนพิเศษสำหรับรองเท้าวิ่งไนกี้ซูมเอกซ์เวเปอร์ฟลาย เนกซ์% (Nike ZoomX Vaporfly Next%) คือสีแฟนธ่อมโกลว (Nike Phantom Glow) ตามสูตรทางเคมีที่ไนกี้ใช้เพื่อให้สีนี้มีลักษณะสะท้อนแสงตามแบบที่ไนกี้ต้องการ ส่วนรองเท้ารุ่นอื่นๆ จะใช้เทคนิคการไล่เฉดสีเพื่อให้ดูโดดเด่นแทน


รองเท้าสำหรับการฝึกซ้อมและการวิ่งระดับสมัครเล่น 1.ไนกี้แอร์ซูมเปกาซัส 36 (Nike Air Zoom Pegasus 36) 2.ไนกี้ซูมเปกาซัสเทอร์โบ 2 (Nike Zoom Pegasus Turbo 2)


รองเท้าสำหรับนักวิ่งมืออาชีพ 3.ไนกี้ซูมฟลาย 3 (Nike Zoom Fly 3) 4.ไนกี้ซูมเอกซ์เวเปอร์ฟลาย เนกซ์% (Nike ZoomX Vaporfly Next%)



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา