3 ประเด็นหลังเกม ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิล

หลังจากที่ "หงส์แดง" ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในศึก พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ นิวคาสเซิล ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ชนิดที่รูปเกม ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายครองบอลบุกแทบจะข้างเดียว ส่งผลให้ปัจจุบัน เจอร์เกน คล็อปป์ พาทีมขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่ง รองจ่าฝูง(ชั่วคราว) ได้สำเร็จ ส่วนประเด็นร้อนหลังเกมจะมีอะไรที่น่าหยิบยกมาพูดกันบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!

3 ประเด็นร้อนหลังเกม หงส์แดง เปิดรังเชือดนิ่ม สาลิกาดง

1.) ไม่มี "คูตี้" ยิ่งลงตัว
- แดนกลางของ "หงส์แดง" นัดนี้ยังคงคอนเซ็ปต์เน้นวิ่งเพรสซิ่ง ซึ่งดูจะดุดันกว่าในสมัยที่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่เป็นแกนหลักของทีม เนื่องจาก "คูตี้" เป็นนักเตะที่เน้นเกมรุกแบบเพียวๆ และเพื่อนมักจะฝากบอลไปให้(มากจนเกินไป) ต่างจากยุคปัจจุบันที่มีการเข้าทำค่อนข้างหลากหลาย ทำให้คู่แข่งที่มาเน้นตั้งรับอย่าง นิวคาสเซิล ออกอาการเป๋และจับทางการโจมตีของ ลิเวอร์พูล ไม่อยู่หลายครั้งเหมือนกัน

2.) ไม่เหลือจุดคัน
- ช่วงต้นเกมเห็นได้ชัดว่า ราฟาเอล เบนิเตซ พยายามสั่งลูกทีมให้กดดันแผงหลังของ "หงส์แดง" ด้วยการเน้นลูกกลางอากาศ แต่สุดท้ายความพยายามของ "สาลิกาดง" กลับถูกปฎิเสธไปโดย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และเดยัน ลอฟเรน ที่ได้รับโอกาสลงมาจับคู่กัน และแทบจะหาข้อผิดพลาดไม่เจอเลยสำหรับคู่ เซ็นเตอร์แบ็ค ลิเวอร์พูล เกมในนัดนี้

3.) อู๊ด.. ไม่หมู
- หลังจากที่ได้รับการมอบตำแหน่ง ผู้รักษาประตู มือ1จาก เจอร์เกน คล็อปป์ ดูเหมือนว่า ลอริส คาริอุส จะเริ่มเรียกความมั่นใจกลับเก่าๆกลับคืนมาได้บ้างแล้ว โดยเฉพาะช็อตบินเซฟในช่วงท้ายครึ่งแรก(สกอร์นำ1-0) ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ได้เห็นลูกเซฟสวยๆแบบนี้จากผู้เล่นตำแหน่ง ผู้รักษาประตู มานานแล้ว


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา