อลิสซอน เผยเรื่องที่คุยกับ คูตี้ ก่อนย้ายซบหงส์

อลิสซอน เบ็คเกอร์ มือกาวค่าตัวแพง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ตัวเขาและ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตเพลย์เมคเกอร์จอมยิงไกลของ "หงส์แดง" ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับสโมสรก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายมาร่วมชายคาในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิล วัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่ได้คุยกับ คูตินโญ่ ว่า "เขาพูดยกย่อง เจอร์เกน(คล็อปป์) และบอกเรื่องราวของนักเตะภายในทีม"

"เขาบอกผมว่าไม่มีนักเตะคนไหนในทีมที่หยิ่งผยอง แต่กลับเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน และกระหายชัยชนะกันอย่างมาก, คูตินโญ่ ยังบอกว่าเขาและครอบครัวมีความสุขมากๆที่เมือง ลิเวอร์พูล ซึ่งมันสำคัญจริงๆ"

"ภรรยาของเราพูดคุยกันหลายเรื่อง พวกเธอบอกว่ามีช่วงเวลาที่ดีสำหรับการอาศัยอยู่ที่นี่ และพวกเราเองก็มีความสุขมากๆเช่นกัน"

อลิสซอน ยังพูดถึงเหตุการณ์สมัยที่ค้าแข้งกับ โรม่า และได้มาเยือนสนาม แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อซีซั่นก่อนด้วยว่า "บรรยากาศในสนามที่ผมได้รับเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาที่นี่ นอกจากนั้นแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล คือไม่ได้พึ่งพาใครเพียงคนเดียว พวกเขาเล่นกันเป็นทีม และเล่นกันด้วยความรักและหัวใจอย่างแท้จริง"


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา