หงส์ พร้อมเทหน้าตักฉีกสัญญา อเล็กซ์ วิดัล ลุยแบ็คขวา

สงสัยจะเริ่มปั้นเด็กขึ้นมาทดแทนไม่ทันซะแล้ว! สำหรับ เจอร์เกน คล็อปป์ เมื่อล่าสุด Sport Witness ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ อเล็กซ์ วิดัล แบ็คขวาตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

518392642

แบ็คขวาเลือดกระทิงดุวัย 26 กะรัต ถือว่าย้ายจาก เซบีย่า ไปเป็นอะไหร่สำรองนั่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังต้องทนนั่งรอโอกาส(ลงสนาม)วันแล้ววันเล่า แต่ก็ไม่สามารถสอดแทรก ดานี่ อัลเวส ขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้สำเร็จ ทำให้จบฤดูกาลนี้เจ้าตัวต้องพิจารณาอนาคตของตัวเองในถิ่น คัมป์ นู ซึ่งก็นี้มี "หงส์แดง" ที่พร้อมโชว์รวยทุ่มเม็ดเงินฉีกสัญญาจำนวนมหาศาลถึง 45 ล้านปอนด์ ดึงตัว วิดัล เข้ามาแท็กทีม นาธาเนี่ยล ไคลน์ ในการอุดรูรั่วฝั่งขวาในรัง แอนฟิลด์ ต่อไป

ทั้งนี้ฤดูกาล 2015/16 อเล็กซ์ วิดัล ทำสถิติลงสนามรับใช้ บาร์เซโลน่า ไปทั้งหมดใน ลาลีกา สเปน เพียงแค่ 9 นัด ต้องมาตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล ในยุคการทำทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะสามารถพาตัวแบ็คขวา "ต่างดาว" ลงมาจากยานแม่ในเร็ววันนี้ได้หรือเปล่า


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา