สเตอร์ลิ่ง หวังซีซั่นหน้ากลับมาแจ้งเกิดในยุค เป๊ป

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแรงแช่งของแฟนหงส์กดดันด้วยหรือเปล่า? สำหรับเจ้าหนู ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดค่าตัวมหาโหดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมายอมรับว่าผลงานฤดูกาลนี้กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่เข้ารูปเข้ารอยมากเท่าที่ควร หลังหอบหิ้วสัมภารย้ายมาจาก "หงส์แดง" ด้วยเม็ดเงิน 49 ล้านปอนด์ โดย ราฮีม ยังหวังว่าตัวเองจะแก้ไขและพัฒนาฟอร์มจนกลับมาจี๊ดจ๊าดโดนใจเหมือนเดิมในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

512851588

ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ในปีแรกกับ ซิตี้ ผมได้เรียนรู้อะไรไปไม่น้อย แต่ผมว่ามันยังคงต้องปรับปรุง เพื่อพัฒนาตัวเองให้ก้าวขึ้นไปอีกระดับในซีซั่นหน้า"

"ตอนนี้ผมกำลังปรับปรุงตัวเองไปเรื่อยๆ แม้ว่าจะยิงได้ไม่เยอะเท่าที่เคยอยากจะทำ แต่แน่นอนผมจะปรับปรุง โดยเฉพาะเรื่องของสภาพจิตใจ เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับผม ผมต้องโฟกัสอยู่กับตัวเอง มีสมาธิ และต้องไม่ฟังใคร"

"มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังเสมอเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ และมันก็เป็นเรื่องยากที่จะกลับเข้ามาแทรกตำแหน่งตัวจริงในทีมอย่าง ซิตี้. ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของทีมที่มีแต่นักเตะซุปตาร์เยอะอยู่แล้ว"


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา