หงส์ เตรียมเซ็น อ็อกซ์เลด เพิ่มความจี๊ดรับซีซั่นใหม่

ยังไม่ทันไรก็เปิดศึกนอกสนามกันซะแล้ว! สำหรับ ลิเวอร์พูล vs เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังให้ความสนใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวอะไหล่ของ อาร์เซนอล มาเพิ่มความคล่องตัวให้เกมรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อดังของเกาะอังกฤษอย่าง Daily Express

506625472

ปีกวันเดอร์คิดวัย 22 กะรัต ยังคงไม่สามารถเบียดรุ่นพี่ขึ้นไปยึดเป็น 11 แกนหลักให้กองทัพ "ปืนใหญ่" ได้สักที ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2011 (ผ่านมา5ฤดูกาล) ซึ่งจากวันนั้นถึงวันนี้ก็ดูเหมือนความก้าวหน้าของฝีเท้าจะเริ่มลดลงมาเรื่อยๆ ทำให้การตัดสินใจย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆอาจเป็นทางออกที่ดี สำหรับการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา และก็มีสองสโมสรที่กำลังอ้าแขนพร้อมชุบเลี้ยง แชมเบอร์เลน ก็คือ "หงส์แดง" และ "จิ้งจอกสยาม"

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2015/16 ที่ผ่านมา อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทำสถิติลงสนามรับใช้ "ปืนใหญ่" ทั้งหมดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นจำนวน 22 นัด ยิงประตู+แอสซิสต์ ได้อย่างละลูก ต้องมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วอดีตเด็กสร้าง เซาแธมป์ตัน จะเลือกย้ายไปอยู่ทีมไหน หรือจะยังคงกัดฟันสู้ชีวิตต่อไปในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา