คาร์ราเกอร์ จวก หริดจ์ จุดอ่อนของ หงส์แดง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังระดับตำนานขวัญใจสาวก "เดอะค็อป" ออกโรงจวกฟอร์มการเล่นของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้ารุ่นน้อง "หงส์แดง" ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย เซาแธมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 0-1 ซึ่งเจ้าตัวได้ลงเล่นครบ 90 นาที และมีโอกาสพังประตูช่วยให้ทีมขึ้นนำอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ

Liverpool v Southampton - EFL Cup - Semi Final - Second Leg - Anfield : News Photo

อดีตกองหลังวัย 38 ปี เปิดใจถึงฟอร์มการเล่นของแข้งรุ่งน้องว่า "ไม่, เขาไม่ได้สร้างโอกาสทำประตูเลย. สเตอร์ริดจ์ ในตอนนี้แตกต่างจากช่วงที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซื้อตัวมาร่วมทัพอย่างสิ้นเชิง. เมื่อก่อนจุดเด่นของเขาคือการทะลวงเกมรับคู่ต่อสู้ด้วยความเร็ว บวกกับความสามารถเฉพาะตัว. แต่วันนี้มีจังหวะที่เขาวิ่งไล่บอลยาว ก่อนจะทำพลาดต่อหน้าต่อตากองเชียร์ เดอะค็อป ที่กำลังหวังว่าเขาจะสามารถทำอะไรได้สักอย่าง"

"ผมไม่รู้ว่าความเร็วของเขามันหายไปไหน อาจจะเป็นเพราะความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ ซึ่ง ไมเคิล โอเว่น ก็เคยเป็นแบบนี้สมัยที่ผมเล่นกับเขา. สเตอร์ริดจ์ ไม่สามารถใช้ความเร็วเอาชนะคู่แข่งได้เหมือน มาเน่ เพราะฉะนั้นเหตุผลเดียวที่เขาควรจะอยู่ในทีมก็คือความสามารถในการจบสกอร์ แต่คุณต้องจ่ายแบบถวานพานไปให้เขาด้วยนะ"

"เมื่อ สเตอร์ริดจ์ อยู่ในสนามและไม่สามารถทำประตูได้ มันก็ไม่ต่างอะไรกับการที่คุณมีผู้เล่นอยู่ในสนามแค่ 10 คนนั่นแหละ" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา