คล็อปป์ เปิดใจหลังปล่อย ซาโก้ ย้ายซบ พาเลซ

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่สายว๊ากของ ลิเวอร์พูล ตอบกับคำถามนักข่าวถึงอนาคตของ มามาดู ซาโก้ กองหลังเจ้าปัญหาที่โดนปล่อยไปให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวจนจบฤดูกาล หลังเจ้าตัวไปมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ เจอร์เกน คล็อปป์ ในช่วงปรีซีซั่น จนกระทั่งไม่ได้รับโอกาสลงสนามเฝ้าหลังบ้านให้กับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้(2016/17)แม้แต่นัดเดียว

632904880 (1)

กุนซือชาว เยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "นี่มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมาให้คำแนะนำสำหรับ มามาดู ซาโก้ และถ้าผมจะให้คำแนะนำกับเขา ผมจะไปบอกเขาด้วยตัวเอง ไม่ใช่มานั่งบอกผ่านหน้าจอทีวีแบบนี้"

"ใครรู้บ้างว่าอะไรเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา? พวกเราพร้อมรับความรู้สึกที่แตกต่างออกไปในเดือนนี้ ผมคิดว่าเขาควรตั้งสมาธิกับงานที่ คริสตัล พาเลซ ส่วนพวกเราก็จะมุ่งมั่นกับงานที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้"

"ซาโก้ อยู่ในสัญญายืมตัว และเขายังคงเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ซึ่งสัญญายืมตัวคือทางออกสำหรับตอนนี้ เราสามารถรอความประทับใจครั้งใหม่ และมาดูกันว่าสุดท้ายมันจะเกิดอะไรขึ้น" อดีตบอสใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ทิ้งท้าย


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา