คล็อปป์ รับอยากเห็น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือ หงส์แดง ในอนาคต

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือจอมวางหมากของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจถึงตำแหน่ง ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ในอนาคตข้างหน้า โดยยอมรับว่าอยากจะเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางระดับตำนานที่ปัจจุบันรับบทบาทเป็นบิ๊กบอสให้กับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ในเวลานี้ ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีมชุดใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่ตนก้าวเท้าลงมาจากตำแหน่ง

499268052

กุนซือชาว เยอรมัน วัย 49 ปี เปิดใจผ่านสื่อดังของ อังกฤษ อย่าง The Times ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้บอกกับ เจอร์รารด ว่าถ้าหากวันใด ผมลาออก หรือ โดนไล่ออกจากสโมสร, ผมไม่ได้สนใจหรอกว่าใครจะเข้ามารับหน้าที่ ผู้จัดการทีม แทนผม, แต่ผมจะดีใจมากถ้าหากคนๆนั้นเป็นเขา(เจอร์ราร์ด)"

"ผมจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อให้ สตีเว่น ได้รับความรู้ทั้งหมดเท่าที่เขาต้องการ เพราะเมื่อคุณได้เข้ามาในสโมสรแห่งนี้ คุณต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ในอนาคตข้างหน้า และทีมก็ต้องการตำนานอย่าง เจอร์ราร์ด ก้าวขึ้นมารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม อย่างที่ เคนนี่ ดัลกลิช เคยทำเอาไว้ในอดีต"


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา