บาซ่า และ เรอัล มาดริด วางแผนคว้า วู้ดเบิร์น ไปร่วมทัพ

งานนี้ทำเอาสาวก "เดอะค็อป" แอบเสียวสันหลังไปตามๆกัน!! เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองมหาอำนาจลูกหนังจากศึก ลาลีกา สเปน กำลังเปิดศึกนอกสนามในการตามล่าลายเซ็นเจ้าหนู เบน วู้ดเบิร์น มิดฟิลด์ตัวรุก/ศูนย์หน้า ของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อดังของ สเปน อย่าง Don Balon

546077602

โดยรายงานระบุว่า หลังจากที่ แข้งดีกรีทีมชาติ เวลส์ วัย 17 ปี ถูกผลักดันให้ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เกน คล็อปป์ พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้สองทีมยักษ์ใหญ่จากศึก ลาลีกา สเปน ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" ต่างก็สนใจดึงตัวเข้าไปขัดเกลาฝีเท้าให้ก้าวขึ้นมาเป็นเพชรเม็ดงามในอนาคตต่อไป

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2016/17 เบน วู้ดเบิร์น สร้างผลงานในการลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ชุด U23 ไปทั้งหมด 14 นัด ยิงได้ 8 ประตู และ แอสซิสต์ ให้เพื่อนเจาะตาข่ายไป 6 ครั้ง พร้อมกับได้ลงสนามให้กับ "หงส์แดง" ชุดใหญ่ในทุกรายการเป็นจำนวน 9 เกมด้วยกัน


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา