เผย เอจาเรีย เคยเมินข้อเสนอจาก เปแอสเช ถึง 2 ครั้ง

งานนี้ได้ใจสาวก "เดอะค็อป" ไปเต็มๆ!! สำหรับดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง โอวี่ เอจาเรีย มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เมื่อล่าสุดมีรายงานจาก All Nigeria Soccer เปิดเผยว่าเจ้าตัวเคยปฎิเสธการย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนักจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา

577704264

โดยรายงานเปิดเผยว่า กองกลาง วัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติ อังกฤษ ชุดที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก U20 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เคยปฎิเสธข้อเสนอจาก เปแอสเช เพื่อย้ายเข้ามาร่วมทัพ "หงส์แดง" ในปี 2014 หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจยุติสัญญากับ อาร์เซนอล เป็นระยะเวลา 9 ปี(2005-2014) เพื่อเดินทางเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในฐานะนักเตะ เยาวชน ของ ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อมา

รายงานยังบอกด้วยว่า หลังจากที่เจ้าหนู เอจาเรีย ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ได้เป็นเวลา 1 ปี ทางฝั่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ได้ติดต่อทาบทามดึงตัวกองกลางดาวรุ่งรายนี้เข้าไปร่วมทัพอีกครั้ง (ในปี 2015) แต่ก็ยังถูกปฎิเสธอย่างไร้เยื่อใย เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการย้ายไปใช้ชีวิตใน ฝรั่งเศส

จนกระทั้ง ปี 2016 "หงส์แดง" ได้แต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ เข้ามาคุมทัพ และเป็นช่วงเวลาที่ โอวี่ เอจาเรีย เริ่มได้รับโอกาสในการลงสนามกับทีมชุดใหญ่จากกุนซือชาว เยอรมัน โดยเฉพาะซีซั่นที่ผ่านมาแม้ว่าเจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ก็ยังได้รับโอกาสลงไปโชว์ฝีเท้า(กับทีมชุดใหญ่)ถึง 8 เกมด้วยกัน และถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา