คล็อปป์ เผย ลัลลาน่า เจ็บหนักพักยาว 2-3 เดือน

Daily Mail สื่อดังของเกาะ อังกฤษ รายงานว่า อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์หน้าหล่อของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายเมื่อประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณ "ต้นขา" และต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 2 เดือน หรืออาจยาวไปถึงราวๆ 3 เดือนเลยทีเดียว

โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมกระชับมิตรระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ แอตเลติโก้ มาดริด (รอบชิงชนะเลิศของศึก ออดี้ คัพ) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมแพทย์ของ "หงส์แดง" พิจารณาแล้วว่าอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเป็นเดือน ไม่ใช่เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์อย่างที่คาดเอาไว้ในตอนแรก

เจอร์เกน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ ลัลลาน่า ว่า "มันไม่ใช่ข่าวที่เราอยากได้ยินอย่างแน่นอน, โชคร้ายที่ผลกระทบมันทำให้ อดัม ต้องพักนานถึงสองเดือน ไม่ใช่แค่เวลาเป็นสัปดาห์เหมือนที่คาดไว้ตั้งแต่ทีแรก เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเราตัดชื่อเขาออกจากทีมในเดือน สิงหาคม และกันยายน ไปได้เลย"

"หลังจากนั้นเราจะมาดูกันอีกทีว่าเขาเป็นยังไง. อดัม คือนักเตะที่มีทัศนคติระดับโลก ทุกสิ่งทุกอย่างนำพาเขาไปสู่ความเป็นมืออาชีพ และตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่เขามักจะหายเจ็บกลับมาในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเสมอ เพราะฉะนั้นเราจะมารอดูกันอีกที" กุนซือชาว เยอรมัน วัย 50 ปี ทิ้งท้าย


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา