บทสัมภาษณ์ของ นาบี้ เกอิต้า หลังตกลงย้ายซบหงส์ซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้ตกลงคว้าตัว นาบี้ เกอิต้า กองกลางวัย 22 ปี จากสโมสร อาร์บี ไลป์ซิก เข้ามาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะเดินทางมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2018 (หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน)

thumb_47249_default_news_size_5

กองกลาง ดีกรีทีมชาติ กินี เปิดใจหลังบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ว่า "ผมยินดีมากๆที่บรรลุข้อตกลง ซึ่งจะทำให้ผมได้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้า, ถึงตอนนั้นผมจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผมเป็นอย่างมาก"

“ความทุ่มเทของผมที่มีต่อทีมไลป์ซิกจะยังมีอยู่ต่อไป ในตลอดระยะเวลาที่เหลืออยู่กับสโมสร ผมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างตลอดเวลาที่ผมสวมเสื้อนี้ และจะเป็นเช่นนั้นไปจนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย ในเกมสุดท้ายของผมกับสโมสร”

"การได้จัดการกับปัญหาในอนาคตเสร็จสิ้นแล้ว นั่นหมายความว่าผมจะสามารถโฟกัสให้กับ อาร์บี ไลป์ซิก ได้อย่างเต็มที่ สำหรับการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้. จนกว่าผมจะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ในซัมเมอร์หน้า ผมจะยังคงสนับสนุน และเป็นกองเชียร์ของทีม จากระยะไกลอยู่เสมอ"


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา