สื่อสเปนเผย เจ้าของหงส์พร้อมขาย คูตี้ ถ้าได้ 200 ล้านย.

Sport สื่อดังประจำแคว้น คาตาลัน ประโคมข่าว FSG (เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป) กลุ่มทุนมะกันเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เปลี่ยนใจพร้อมขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมสับไกลให้กับ บาร์เซโลน่า ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม นี้ ด้วยเม็ดเงินมูลค่า 200 ล้านยูโร

GettyImages-852878406

แม้ว่าก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" จะแสดงจุดยืนที่จัดเจนว่าไม่มีทางขายสตาร์ทีมชาติ บราซิล วัย 25 ปี ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในทุกกรณี แต่อย่างไรก็ตามสื่อจาก สเปน มองสวนทาง พร้อมกับเล่นข่าวว่าถ้าหาก "เจ้าบุญทุ่ม" กล้าทุ่มงบจำนวน 200 ล้านยูโร ให้กับทีมดังจาก ลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ ก็สามารถพาตัว คูตินโญ่ เข้าไปร่วมทัพในช่วงครึ่งซีซั่นหลังได้เลยทันที และถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงเชื่อว่าจะเป็นการเสริมทัพเพื่อทดแทนตำแหน่งของ อันเดรส อีเนียสตา ในระยะยาว

ทั้งนี้ สื่อ สเปน รายดังกล่าวยังคงมั่นใจว่า คูตินโญ่ พร้อมผลักดันตัวเองในการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ซึ่งการติด คัพ ไทด์ ลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว(บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถใช้งานใน ชปล. ได้ในซีซั่นนี้)ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการดึงตัว จอมทัพเลือด แซมบ้า เข้ามาใช้งานในเดือน มกราคม นี้


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา