คล็อปป์ เปิดใจหลังบุกเสมอ นิวคาสเซิล 1-1

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หงุดหงิดไม่น้อยที่เห็นลูกทีมสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่กลับทำได้แค่บุกเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ก็บอกว่าต้องทำใจยอมรับมันให้ได้

GettyImages-856308750

"ผมผิดหวังมาก หงุดหงิดสุดๆ เราทำประตูสุดสวยได้ และยังสร้างสรรค์โอกาสงามๆ อีกมากมาย เรายิงบอลข้ามคานไปด้วยทั้งที่หน้าประตูมันโล่งแล้วแท้ๆ" คล็อปป์ ออกอาการหัวเสียหลังเกม

"เรามีโอกาสที่ต้องได้ประตู 5-6 ครั้ง โดยปกติแล้วเราจะต้องยิงได้สักลูก ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ผมไม่เห็นพวกเขาสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่านี้เลย พวกเขามีแค่โอกาสเดียว แล้วพวกเขาก็ยิงได้ ผมไม่ค่อยรู้สึกว่ามันยุติธรรมเท่าไหร่ แต่เราก็จำเป็นจะต้องยอมรับมัน และเดินหน้ากันต่อไป"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ช่วงหลังนี้ถือว่ากำลังประสบปัญหาเรื่องการคว้าชัยชนะ โดยเพิ่งเอาชนะคู่แข่งได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 7 นัดหลังสุด ซึ่งเป็นเกมที่บุกเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา