เซเนกัล เรียกตัว มาเน่ ติดทีมชุดคัด บอลโลก แม้ยังเจ็บ

เซเนกัล ได้เรียกตัว ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้าความเร็วจัดของ ลิเวอร์พูล ติดทีมชาติสำหรับทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ แอฟริกาใต้ แม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามให้กับสโมสรเลยก็ตาม

GettyImages-830887894

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจากการรับใช้ชาติรอบล่าสุด เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนทำให้พลาดลงสนามกับทีมหงส์แดงในนัดสำคัญที่เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้สภาพร่างกายของ มาเน่ จะยังไม่พร้อม แต่กุนซือ เซเนกัล อย่าง อาลีอู ซิสเซ่ ก็ได้ใส่ชื่อของเขาเป็นหนึ่งในขุนพลชุดที่จะลงสนาม 2 เกม ในช่วงกลางเดือนหน้า เนื่องจากมั่นใจว่าถึงตอนนั้นแล้วตัวนักเตะจะเรียกความฟิตกลับมาได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอน

ปัจจุบันสถานการณ์ในรอบคัดเลือกของ เซเนกัล ยังต้องการอีก 2 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดสุดท้าย โดยจะเปิดบ้านเจอกับ แอฟริกาใต้ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนที่จะต้องออกไปเยือนบ้าง วันที่ 14 พฤศจิกายน

ทั้งนี้ อันที่จริงเกมหลังเคยเตะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง แอฟริกาใต้ เปิดบ้านชนะไป 2-1 แต่ก็ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันสั่งให้เตะใหม่ เนื่องจากความไม่โปร่งใสของผู้ตัดสิน จึงทำให้โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายของรอบคัดเลือกออกมาดูแปลกๆ เช่นนี้


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา