ลิเวอร์พูล เล็งคว้า กาซิยาส เฝ้าเสา มกราคม นี้

El Pais สื่อดังของ ฝรั่งเศส ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจคว้าตัว อิเกร์ กาซิยาส นายทวารจอมเก๋าของ เอฟซี ปอร์โต้ เข้ามาเสริมทัพในเดือน มกราคม นี้

GettyImages-824530060

โดยรายงานเปิดเผยว่า ทางฝั่ง เอฟซี ปอร์โต้ ก็พร้อมขาย ผู้รักษาประตู วัย 36 ปี ให้กับสโมสรที่กำลังสนใจด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากทีมกำลังต้องการลดค่าใช้จ่ายเพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อกฎการเงิน ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ทำให้ปัจจุบัน "หงส์แดง" ที่กำลังเจอปัญหาเสียประตูแบบง่ายๆ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัวมือกาวจอมเก๋ารายนี้เข้ามาร่วมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ สำหรับตลาดซื้อขายที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นในอีกครั้งในเดือน มกราคม นี้

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) อิเกร์ กาซิยาส ทำสถิติลงสนามรับใช้ เอฟซี ปอร์โต้ ไปทั้งหมด 10 นัด เสียประตู 6 ลูก และเก็บคลีนชีท(ไม่เสียประตูใน1เกม)เป็นจำนวน 7 แมตช์ ซึ่งถ้าหากเทียบกับ ผู้รักษาประตูมือ 1 ลิเวอร์พูล อย่าง ซิมง มินโญ่เลต์ ซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 10 นัด เสียประตู 19 ลูก และเก็บคลีนชีท ได้เพียง 2 เกมเท่านั้น


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา