หงส์แดง สนคว้า กองหลัง เซเนกัล เสริมทัพ

Turkish-Football ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และไบรท์ตัน กำลังให้ความสนใจดึงตัว คาร่า เอ็มบ็อดจิ กองหลังตัวเก่งของ อันเดอร์เลชท์ เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งจนพาทีมชาติ เซเนกัล กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศ รัสเซีย ได้สำเร็จ

2017-11-16_11-05-5333

โดยรายงานเปิดเผยว่า ปัจจุบันมีทั้งสโมสรจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และซูเปอร์ลีก ตุรกี ที่กำลังให้ความสนใจ เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 28 ปี เจ้าของความสูง 192 เซนติเมตร เข้ามาเสริมทัพในมูลค่าราว 10 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวทำสถิติสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมชาติ เซเนกัล ไปแล้วทั้งหมด 41 นัด พังตาข่ายได้ 5 ประตูด้วยกัน

ทั้งนี้ มีการยืนยันจาก เอเยนต์ส่วนตัวของ คาร่า เอ็มบ็อดจิ ว่าปัจจุบันมีแมวมองจากสโมสรใน อังกฤษ, อิตาลี, เฟเนร์บาห์เช่, เบซิคตัส และกาลาตาซาราย เข้ามาจับตาดูฟอร์มของ เอ็มบ็อดจิ ซึ่งพวกเขาได้ทำการติดต่อและรับข้อเสนอจากทีมใน อังกฤษ และตุรกี มาบ้างแล้ว(แต่ยังไม่มีการติดต่อจาก อิตาลี)


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา