วัตฟอร์ด ปักป้ายราคาขาย อับดูลาย ดูกูเร่ ซัมเมอร์นี้

The Mirror สื่อดังของ อังกฤษ ตีข่าว วัตฟอร์ด เตรียมตัดใจขายหนึ่งในสองผู้เล่นตัวเก่งของทีมอย่าง อับดูลาย ดูกูเร่ หรือ ริชาร์ลิสัน เพื่อนำเม็ดเงินมาลดภาระค่าใช้จ่ายที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน

โดยรายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ "แตนอาละวาด" เปลี่ยนตัว ผู้จัดการทีม ไปแล้วถึง 9 คน ในรอบ 6 ปี ทำให้ทีมจำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับเหล่า กุนซือ ที่โดนปลดจากตำแหน่ง(ก่อนครบสัญญา)ในมูลค่ามหาศาล ส่งผลให้สภาวะทางการเงินของสโมสรยังไร้ความมั่นคงอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าผลประกอบการประจำซีซั่น 2016/17 จะมีกำไรอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ ก็ตาม

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ วัตฟอร์ด จำเป็นต้องปักป้ายขายแข้งตัวเก่งอย่าง อับดูลาย ดูกูเร่ หรือ ริชาร์ลิสัน ออกจากทีม ซึ่งในรายของ ดูกูเร่ มีการเปิดเผยว่าถูกตั้งราคาเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ซื้อมา 6 ล้านปอนด์ จากสโมสร แรนส์) และกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล รวมไปถึง สเปอร์ส อยู่ในเวลานี้

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ไม่นาน อับดูลาย ดูกูเร่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ และกำลังสนใจค้าแข้งกับทีมที่ได้ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลด้วยเช่นเดียวกัน


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา