มินโญเลต์ รับสุดงงที่หงส์ปล่อยยืม คาริอุส

ซิมง มินโญเลต์ นายด่านมือ 2 คนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่ "หงส์แดง" ปล่อยตัว ลอริส คาริอุส ให้กับ เบซิคตัส ยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ต้องการนั่งก้นด้านเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนาม เนื่องจากต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

มือกาวชาว เบลเยี่ยม วัย 30 ปี เปิดใจผ่านสื่อบ้านเกิดอย่าง Het Laatste Nieuws ว่า "การย้ายทีมของ คาริอุส ไม่ได้มีผลกระทบต่อผมเลย ผมชัดเจนกับเรื่องนี้มาตลอด ผมต้องการลงสนาม ซึ่งการได้เป็นมือ 2 หรือมือ3 มันไม่เห็นจะต่างกันตรงไหน การลงเล่นอย่างสม่ำเสมอคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม"

"ตั้งแต่ คาริอุส ย้ายไปก็ยังไม่มีใครเข้ามาคุยเรื่องนี้กับผมเลย ผมไม่รู้ว่าอนาคตของผมกับ ลิเวอร์พูล จะเป็นยังไง เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้"

"ผมยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจที่เห็น คาริอุส โดนปล่อยยืม ขณะที่ผมเองก็มีตัวเลือกย้ายทีมด้วยสัญญาเช่าอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้มันไม่เกิดขึ้น"

"การที่ ผู้รักษาประตู คนที่แย่งมือหนึ่งไปจากผมเมื่อปีที่ผ่านมาโดนปล่อยยืมแบบนี้ มันก็เป็นเรื่องที่น่ามึนงงอยู่หน่อยๆ" มินโญเลต์ ทิ้งท้าย


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา