ริโอ แนะ โซลันกี้ ย้ายหนีหงส์แดงเพื่อโอกาสลงสนาม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง โดมินิค โซลันกี้ หัวหอกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ให้เก็บข้าวของย้ายออกจากรัง แอนฟิลด์ เพื่อโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่กับสโมสรอื่น

เฟอร์ดินานด์ เปิดใจผ่าน BT Sport ถึงเรื่องนี้ว่า "ชัดเจนว่าตัวนักเตะยังไม่ดีพอ บรรดาดาวรุ่งอย่าง ฟิล โฟเด้น, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และโซลันกี้ ที่เคยคว้าแชมป์กับทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน ถ้าหากพวกเขาดีพอ พวกเขาก็ได้ลงเล่น"

"แต่ละเกมมันมีความหมายมากๆสำหรับ ผู้จัดการทีม และงานของพวกเขาก็แขวนอยู่บนเส้นด้านในทุกๆเกม พวกเขาต้องการผู้เล่นที่สามารถพาทีมคว้าชัยได้ในทันที"

"ทุกวันนี้บรรดานักเตะที่นั่งเป็นตัวสำรองต่างก็มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ทำให้โอกาสในการลงสนามของผู้เล่นดาวรุ่งนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะการลงทุนจำนวนมหาศาลที่เกิดขึ้น"

"โซลันกี้ นั่งเป็นตัวสำรองให้กับ ลิเวอร์พูล เขาเคยเป็นตัวสำรองที่ เชลซี เขาย้ายมา ลิเวอร์พูล เพื่อโอกาสในการลงสนาม และเขายังไม่ได้รับมัน เขาถึงควรหาทางย้ายออกจากทีม"

"ถ้าหากผมเป็นนักเตะดาวรุ่งที่อยู่บนม้านั่งสำรอง หรือบนสแตนด์เชียร์ หรือแม้แต่ไม่มีส่วนร่วมกับทีม ผมจะเคาะประตูห้องของ ผู้จัดการทีม และถามว่าผมจะได้ลงเล่น หรือไม่" เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน 2018/19 โดมินิค โซลันกี้ ยังไม่เคยถูกใส่ชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองให้กับ ลิเวอร์พูล แม้แต่เกมเดียว ซึ่งนัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกไปเยือน สเปอร์ส เจ้าตัวถูกส่งไปเล่นกับทีมสำรองชุดยู23 พร้อมกับทำสกอร์ได้ในนัดที่เอาชนะ สวอนซี 3-0


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา