เปิดสถิติ มินโญเลต์ ทำพลาดมาดสุดใน พรีเมียร์ลีก

กลายเป็นหนึ่งในแพะรับบาปที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล มองว่าทำให้ทีมเสียสองคะแนนอย่างง่ายดายไปซะแล้ว สำหรับ ซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาว เบลเยี่ยม ที่ล่าสุดมีสถิติออกมาอย่างชัดเจนว่า เขาคือผู้รักษาประตูที่ทำพลาดบ่อยครั้งสุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดเป็นจำนวน 4 ครั้งด้วยกันในฤดูกาลนี้

GettyImages-523515624

โดยเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล จากที่ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0 แต่เปิดฉากครึ่งหลังมาประมาณ 3 นาที มินโญเลต์ ออกไปตัดบอลพลาด ส่งผลให้โดน ปาปิสส์ ซิสเซ่ โขกเข้าไปอย่างง่ายดาย สุดท้ายก็มาโดน แจ็ค โคลแบ็ค ยิงตามเจ๊าซึ่งถือเป็นโอกาสจบสกอร์แบบเหน่งๆของ "สาลิกาดง" เพียงสองครั้งในเกม และเป็น 2 ประตู สุดท้ายจบ 90 นาที ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปคนละ 1 คะแนนในที่สุด

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยสถิติด้วยว่าในจำนวน 4 ครั้งที่พลาดของ มินโญเลต์ ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทำแต้มหลุดมือไปถึง 8 คะแนน จากเกมที่พบกับ เวสต์บรอมวิช(จบลงด้วยผลเสมอ), ซันเดอร์แลนด์(จบลงด้วยผลเสมอ), นอริช(จบลงด้วยผลเสมอ) และล่าสุดกับ นิวคาสเซิล ผลก็จบลงด้วยการเสมอเช่นกัน โดยถ้านำ 8 คะแนนที่เกิดจากความผิดพลาดของ "มินนี่" มาบวกกับแต้มของ "หงส์แดง" ในปัจจุบัน เท่ากับว่าตอนนี้ทีมจะมีแต้มเท่า อาร์เซนอล ที่รั้งอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ ซึ่งยังไม่รวมนัดชิง แคปิตอล วัน คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจ้าตัวปล่อยบอลลอดตัวเข้าไปตุงตาข่ายอย่างง่ายดายอีกด้วย


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา