คล็อปป์ พร้อมฉีกสัญญา เควิน โฟลลันด์ ซบรังหงส์

RNZ หนังสือพิมพ์ใน เยอรมัน ตีข่าว เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่ขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล พร้อมฉีกสัญญาดึงตัว เควิน โฟลลันด์ ปีกกึ่งศูนย์หน้าวันเดอร์คิดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

465482010

รายงานยังบอกด้วยว่า แข้งดีกรีทีมชาติ เยอรมัน วัย 23 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 12 ล้านปอนด์) ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจแล้วยังมี โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อีกทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังจบฤดูกาลนี้เช่นเดียวกัน และถ้าหาก "หงส์แดง" สามารถปิดดีล โฟลลันด์ มาร่วมทัพได้อย่างที่เป็นข่าวจริงก็เท่ากับว่า อนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ก็จะหมดลงไปด้วยการโดนขายต่อให้กับทีมอื่นที่สนใจในทันที

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2015/16 เควิน โฟลลันด์ ทำสถิติลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งหมดทุกรายการ 32 นัด เจาะตาข่ายได้ 8 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงได้อีก 10 ครั้งด้วยกัน ต้องมาตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว โฟลลันด์ จะได้ย้ายมาเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ อย่าง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ในฤดูกาลหน้าบนสีเสื้อแดงเพลิงของ ลิเวอร์พูล หรือไม่


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา