จิ้งจอกสยาม หวังเช็คบิล เบนเตเก้ ผลิตกระสุน

Gazzetta dello Sport สื่อดังของ อิตาลี ประโคมข่าว เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เตรียมเดินหน้าเสริมทัพเพื่อลุยศึกหนักในซีซั่นหน้าด้วยการไปกระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล มาเพิ่มมิติใหม่ให้เกมรุก หลังจากที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ในยุคการทำทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์

GettyImages-484352858

รายงานยังบอกด้วยว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ จำเป็นต้องเพิ่มขุมกำลัง "จิ้งจอกสยาม" ให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิมเนื่องจากฤดูกาล 2016/17 พวกเขาจะมีโปรแกรม ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก ให้ลงแข่งขันเพิ่มอีกหนึ่งรายการ ซึ่งทาง เลสเตอร์ ซิตี้ เองก็ถนัดเรื่องการนำนักเตะส่วนเกินของทีมต่างๆมาปั้นให้ดาวค้างฟ้าอย่างที่เห็นกันในทีมชุดปัจจุบันอยู่แล้ว และล่าสุดก็ได้เล็งเป้าไปที่ เบนเตเก้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติ เบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวเตรียมโดน คล็อปป์ โละทิ้งจากรัง แอนฟิลด์ เพราะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบทีม

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2015/16 คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำสถิติลงสนามรับใช้ "หงส์แดง" ไปทั้งหมดทุกรายการ 37 นัด เจาะตาข่ายได้แค่ 9 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงไปอีก 5 ครั้งด้วยกัน


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา