อันเชล็อตติ ไฟเขียวเปิดทาง เกิทเซ่ หาทีมใหม่ได้เลย

งานนี้ทำเอาสาวก "เดอะค็อป" กลับมามีลุ้นอีกระลอก!! เมื่อ Süddeutsche Zeitung สื่อดังของ เยอรมัน ประโคมข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดไฟเขียวในการย้ายทีมให้กับ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวอะไหร่ของทีมให้หาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย หลังจากที่ "เสือใต้" เพิ่งจะคว้าตัวเจ้าหนู เรนาโต้ ซานเชส กองกลางของ เบนฟิก้า เข้ามาเป็นตัวแทนสดๆร้อนๆเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

521642298

กองกลางดีกรีทีมชาติ เยอรมัน วัย 23 ปี ถือเป็นหนึ่งในส่วนเกินในยุคการทำทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า หลังจากได้ออกสตาร์ทในฐาน 11 ตัวจริงเพียงแค่ 10 นัด เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ และกว่าจะกลับมาได้ก็ไม่มีที่วางให้ลงสนามเพราะแข้งรายอื่นๆก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมล่าสุดรายงานจากสื่อเมืองเบียร์ดังกล่าวยังเปิดเผยว่าทาง "เสือใต้" ในยุคของ อันเชล็อตติ ก็ไม่ได้การันตีตัวจริงให้กับ เกิทเซ่ เช่นเดียวกัน ทำให้ ลิเวอร์พูล สบโอกาสติดต่อไปหา บาเยิร์น มิวนิค ว่ามีความต้องการตัวอดีตมิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ รายนี้มาร่วมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา