แชร์ว่อนภาพนักเรียนอนุบาล ถูกทำโทษด้วยการมัดมือ-ปิดตา

แชร์ว่อนภาพนักเรียนหญิงชั้นอนุบาล ถูกครูทำโทษด้วยการจับมัดมือ-ปิดตา ขณะที่ชาวเน็ตร้องผู้ก่อเหตุออกมาชี้แจงเพื่อจะได้ฟังความจากทั้ง 2 ฝ่าย

วันนี้ (22 ก.พ. 60) ในโลกออนไลน์ ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘DR.K v.3’ ได้มีการเผยแพร่ภาพของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งถูกทำโทษด้วยการจับมัดมือ-ปิดตาด้วยสก็อตเทป ก่อนที่จะมีข้อความระบุต่ออีกว่า

Untitled-1

#กูอยากฟังความอีกด้าน #ฝั่งคุณครูถ้าได้อ่านแล้วช่วยติดต่อมาที่เพจด้วยครับ ////////////////

#เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ โรงเรียนบ้านสำโรง ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์
#วันที่20/2/2560
#พ่อเด็กให้ข้อมูลตามนี้ **ครูประจำชั้นเล่าให้ฟังครับว่าโดนครูมัธยมจับลงโทษด้วยการใช้สก็อตเทปมัดมือและปิดตา โดยครูได้อ้างว่าน้องฉีกกระดาษหมดไป 3 รีม มีเพื่อนลูกสาวอีกคนก็โดนเหมือนกันแต่ไม่มีภาพ ภาพที่ได้มาคือภาพหลุดคนถ่ายน่าจะเป็นครูประจำชั้นของน้อง

ส่วนพ่อเด็กสงสัยว่า เด็กอนุบาล (ลูกสาว) ตัวแค่นี้จะเล่นฉีกกระดาษหมด 3 ริมเลยหรือ และครูมัธยมก็เลยทำโทษด้วยการใช้สก็อตเทปมัดมือ และใส่กระดาษขาวปิดตาแล้วใช้สก็อตเทปปิดตาลูกสาว เอาไว้อีกชั้นหนึ่ง แต่เด็กร้องไห้สะอื้นจนตัวสั่นทั้งตัว เพราะกลัวครูจะเอาไปส่งตำรวจ ตามที่ครูขู่เอาไว้ และ ครูได้มัดมือปิดตาเดินจากอาคารมัธยมมาอาคารอนุบาล ซึ่งเด็กก็กลัวไม่รู้ว่าจะโดนอะไรอีก เทปกาวปิดตาก็ไม่เอาออกให้เดินร้องไห้ตัวสั่นเพราะกลัว

#พ่อเด็ก montri yomrum

ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นเป็นอย่างมาก มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับวิธีการลงโทษดังกล่าว ขณะเดียวกันก็อยากให้ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นครูออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเรื่องทั้งหมดมีความเป็นมาอย่างไร เพื่อจะได้ให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา