สตรองจริง! ปูติน ตากฝนทำพิธีสำคัญ

ทั่วโลกยกนิ้วชื่นชม ปูติน ผู้นำรัสเซีย ยืนเคารพทำพิธีวางมาลาในวันแห่งความทรงจำและเศร้าโศก โดยไม่มีร่ม ท่ามกลางสายฝนที่ตกมาอย่างหนัก

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดทึ่งของ นายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย ขณะนำเจ้าหน้าที่ระดับสูงในกองทัพและรัฐบาลรัสเซีย ทำพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันแห่งความทรงจำและเศร้าโศก (Day of Memory and Sorrow) ที่บริเวณสุสานทหารนิรนามในเขต Alexander Garden นอกกรุงมอสโค ทั้งๆ ที่ช่วงเวลานั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก

Untitled-6-2-2

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าผู้นำของรัสเซีย ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝน โดยไม่มีร่ม กำลังยืนรำลึกและทำความเคารพทหารกล้าที่สละชีวิตในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยยกเป็นสุดยอดผู้นำตัวจริงคนหนึ่งของโลก

สำหรับวัน Day of Memory and Sorrow เป็นวันที่กองทัพนาซีเยอรมันได้เปิดการโจมตีสหภาพโซเวียตโดยไม่มีการประกาศให้ทราบล่วงหน้า และได้มีการปะทะกันระหว่างกองทัพนาซีกับกองทัพแดงแห่งสหภาพโซเวียต มีประชาชนและทหาร USSR เสียชีวิตประมาณ 26 ล้านคน

Untitled-4-6




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา