อย่างกับหนัง! จนท. ปะทะ คนร้าย ที่จ.นราธิวาส

นาทีระทึก นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. ยิงปะทะกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่นราธิวาส หลังถูกซุ่มโจมตีระหว่างออกลาดตระเวน เบื้องต้น จนท. บาดเจ็บ 2 นาย

ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างเข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีระทึก ขณะเจ้าหน้าที่ยิงปะทะกับคนร้ายในพื้นที่ ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

page-10

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อ 26 ก.ค.60 คนร้ายขว้างระเบิดดักสังหารเจ้าหน้าที่หมวดเฉพาะกิจ ตชด.ที่4301 ริมถนน ในพื้นที่บ้านกูโบร์ ม.5 ต.สุวารี จากนั้นคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่แฝงตัวอยู่ในป่าริมทาง ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด/ขนาด ยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ เส้นทาง ด้วยรถหุ้มเกราะ วี 150 เหตุเกิด ม.1 บ.ตายา ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ

1.ด.ต.ครรชิต สาระสุข มีแผลถลอกจากการถูกสะเก็ดระเบิด ที่บริเวณเหนือเข่าซ้ายขนาดประมาณ 1 นิ้ว ไม่มีสะเก็ดฝังใน มีอาการหูอื้อเล็กน้อย อาการทั่วไปปกติ แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

2.ส.ต.ท.อธิวัฒน์ ว่องมงคลเดช มีแผลถลอกจากสะเก็ดระเบิดและมีสะเก็ดฝั่งบริเวณแขนซ้าย ขนาดเล็ก อาการทั่วไปปกติ แพทย์อนุญาตกลับบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nook Nattapong ,N a R a Peace ( น ร า สันติ )




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา