ตุ๊กตุ๊กเถื่อนแหกโค้งชนคนดับ ญาติร้องตร.เร่งจัดการ

หนุ่มโพสต์ร้องเรียนผ่านเพจดัง จี้ตำรวจจัดการตุ๊กตุ๊กเถื่อน หลังขับประมาทชนคนดับ แต่กลับหนีลอยนวล

เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการเผยแพร่ข้อความร้องทุกข์ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘Pann Soravit’ ที่อยากให้เพจดังกล่าวเป็นกระบอกเสียงส่งข่าวไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งจัดการกับกลุ่มผู้ขับตุ๊กตุ๊กเถื่อน เนื่องจากมีการใช้รถใช้ถนนด้วยความประมาท จนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถแกหโค้งก่อนจะชนเข้ากับประชาชนที่อยู่ข้างทางจนเสียชีวิต แต่กลับไม่แสดงความรับผิดชอบ ใช้ชีวิตปกติเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Untitled-1-5

โดยผู้โพสต์มีข้อความระบุว่า #ตุ๊กๆ เถื่อนไม่มี พ.ร.บ.แหกโค้งชนหญิงชราดับ #ลูกชายโอดครวญพี่ตำรวจช่วยกวดขันที #ไม่อยากให้มีเคสแบบนี้อีก

สวัสดีครับควีน เรามีเรื่องขอความช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560 แม่เราประสบอุบัติเหตุ ถูกรถตุ๊กตุ๊กชนเสียชีวิต รถคันนี้ไม่มีทะเบียนรถ เป็นรถเถื่อนไม่มี พ.ร.บ.ไม่มีเงินค่ารักษาพยาบาล แค่ค่าทำศพแม้แต่บาท ค่ารักษาพยาบาลก่อนเสียชีวิต 27,000 เบิกไม่ได้

แม่เราเป็นข้าราชการบำนาญ แม่เรากู้ธนาคารมาก้อนหนึ่งยังส่งไม่หมด ปกติแม่เราจะหักจากเงินบำนาญ พอแม่เราเสียชีวิตเรากับน้องสาวต้องรับภาระหนี้ต่อไปอีก ไม่รวมกับบัตรเครดิต เราอยู่กับน้องแล้วก็หลาน ส่วนพ่อ (หย่า) อันนี้คือความลำบากทางการเงินที่เราต้องเจอ แต่มันยังเทียบไม่ได้กับการที่เราที่ต้องเสียแม่ไป

ผมคับแค้นใจมาก ตลอด 2 เดือน มานี้ มานั่งคิดมาตลอดว่า ถ้าตำรวจกวดขันเรื่องพวกนี้จริงๆ รถพวกนี้คงไม่ได้มาวิ่งอยู่บนท้องถนน และถ้าคนขับรถไม่ประมาทขับรถคึกคะนอง ในวันนั้นแม่ผมก็คงยังไม่ตาย

รูปที่ผมส่งให้ควีน คือรูปสุดท้ายที่ผมได้ถ่ายกับแม่ วันนั้น เป็นวันที่13 มิถุนายน 2560 ห่างกันเพียง 3 วัน วันนั้นผมจำได้ว่าเพื่อนๆ โทรมาชวนผมไปฉลองวันเกิด แต่ผมก็ไม่ไปเพราะไม่อยากไป ได้แต่บอกกับเพื่อนไปว่าวันเกิดลูกเหมือนวันตายแม่ วันนี้ขออยู่กับแม่ เรื่องนี้ผมไม่ได้ขออะไรมาก ขอแค่จัดการกับรถเถื่อนพวกนี้ไปทีเพื่อไม่อยากให้เรื่องเศร้านี้เกิดกับใครอีก

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้คุณแม่ของผมเสียชีวิต เพื่อไม่ให้แม่ผมต้องตายฟรีผมขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้เรียกร้องให้ตำรวจกวาดล้างตุ๊กตุ๊กเถื่อนเหล่านี้ไปซะ

ตุ๊กตุ๊กขับขี่แข่งกันมาด้วยความเร็วสูง หักหลบรถมอเตอร์ไซค์ แหกโค้งมาชนแม่ผมที่ยืนอยู่ในร้านกาแฟอย่างจัง

เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้า

1.ขับขี่ในความเร็วที่กำหนด
2.ถ้าตำรวจกวดขันตุ๊กตุ๊กรับส่งทุกคัน (รถคันที่ชนเป็นรถเถื่อนไม่มีทั้ง ทะเบียนและ พรบ.
ขอเล่าเรื่องทั้งหมดต่อนะคับ

ตุ๊กตุ๊กคันนี้เป็นตุ๊กตุ๊กเถื่อน ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม มีท่ารถอยู่ใกล้กับสถานีตำรวจ จากปากของคนชนเอง ที่บอกกับผมว่ารถที่วิ่งอยู่ 80% เป็นรถเถื่อน คือถ้ามีเหตุการณ์อะไรคุณจะไม่ได้อะไรเลยสักบาทเดียว คนขับรถตุ๊กตุ๊กไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าทำศพ ที่เลวร้ายกว่านั้นคือไม่เคยแม้จะมางานสวดศพ ขอขมาและเผาศพ ของแม่ผมเลยสักครั้งเดียว แถมยังไปคุยว่าเส้นใหญ่รู้จักคนนั้นคนนี้ ย้ำเลยนะคับไม่เคยช่วยอะไรเลยแม้แต่บาทเดียว

ส่วนใบบันทึกประจำที่ตำรวจลงนะคับ สังเกตให้ดีว่าลงแต่เลขกับจังหวัด ไม่ลงหมวดด้านหน้า ผมบอกเลยว่าถ้าไม่มีหมวดด้านหน้าจะนำไปใช้อะไรไม่ได้เลยครับ แล้วยังไม่หมด ทะเบียนตัวนี้ตอนนี้ไปติดอยู่ในรถตุ๊กตุ๊กคันอื่นเรียบร้อยแล้ว ตำรวจลืมใส่หรือจงใจไม่ใส่คับ

เหตุการณ์ครั้งนี้ผมจะไม่โทษคนขับรถแค่คนเดียว ผมจะขอโทษตำรวจที่ปล่อยปะละเลย จะจงใจหรือไม่ก็ตาม ใครที่ยังคิดโดยสารรถพวกนี้ถ้าประสบอุบัติเหตุ มีสิทธิ์ตายฟรีสูงมาก




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา