โหดอาชีวะฝั่งธนฯ ไล่ตีกันดับ 1 ศพ

อีกแล้ว!! คลิปนักเรียนอาชีวะฝั่งธนฯ 2 สถาบันเปิดฉากตะลุมบอนกันดับ 1 ศพ

เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (18 ม.ค. 61) เพจดัง อีจัน ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึกขณะเกิดเหตุนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันย่านฝั่งธนฯ เปิดฉากไล่ฟันกันที่ย่านพระราม ก่อนที่ไม่นานจะมีเสียงปืนดังขึ้น จนส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพของนักเรียนนักเลงของทั้ง 2 สถาบันต่างใช้อาวุธมีดฟาดฟันใส่กันไปมา ก่อนที่จะมี 1 ในนั้นกำลังพยายามลากร่างเพื่อนที่เสียชีวิตออกจากเหตุการตะลุมบอน ก่อนที่กลุ่มคู่อริจะไล่ตามทำให้พวกเขาวิ่งหนีไป จากนั้นหลุ่มวัยรุ่นคู่อริวิ่งไปที่ร่างผู้เสียชีวิตก่อนจะเตะและใช้มีดฟันซ้ำ จนหนำใจและจากไปในที่สุด ขณะที่เพจอีจัน ได้ระบุต่อมาว่า ผู้ตายคือนายสุรนนท์ บุญเดช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่อกข้างซ้าย

ทั้งนี้จากเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษมได้ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนสอบสวนจากพยานแวดล้อมเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว คาดว่าในเร็ววันนี้จะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นนอน เพราะมีหลักฐานชัดเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว

ขณะเดียวกันทางตำรวจได้ส่งสายตรวจลงพื้นที่ เพื่อตรวจตราไม่ให้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำอีก อีกทั้งฝากไปถึงผู้ปกครองควรดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด จะได้เป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นอีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้รายงานข่าวยังได้แจ้งเพิ่มเติมว่า มีนักข่าวรายหนึ่งถูกญาติผู้เสียชีวิตทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยไปที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บฟันหักด้วย เนื่องจากไม่พอใจที่นักข่าวคนดังกล่าวถ่ายภาพผู้ตายเพื่อไปทำข่าวในครั้งนี้

ขอบคุณภาพและคลิปจาก อีจัน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา