คลิป!ชายเสื้อม่วงวางมวยหนุ่มใส่สูท กลางถนนอ่อนนุช

เเชร์กันสนั่นโซเชียล คลิปมวยกลางถนนอ่อนนุช หลังหนุ่มใส่สูทปะทะชายเสื้อม่วง เหตุจากทะเลาะกัยเรื่องขับรถเฉี่ยวชน ด้านชาวเน็ตพากันนำภาพมาตัดต่อล้อเลียน

วานนี้ (22 ม.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Namemes Trd เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มเสื้อม่วงพร้อมหนุ่มสวมเวินมอเตอร์ไซค์ ขับรถไล่ตามรถของชายใส่สูท หลังจากพวกเขาไม่พอใจที่ชายใส่สูทไปตำหนิพวกเขาจากการที่ขับรถเฉี่ยวชนรถเบนซ์ โดยผู้โพสต์มีข้อความระบุว่า

เรื่องมีอยู่ว่า ผมขับตามรถมอเตอร์ไซค์ (ที่มีคนใส่เสื้อวินซ้อน pcxสีชมพู) มา รถติดก็ติดมาก ตอน 4 โมงกว่าๆ ใต้ bts พระโขนง ซึ่งก่อนหน้าที่จะถ่ายคลิปไว้ได้ รถ pcxสีฟ้า ได้แทรกช่องระหว่างรถ ตอนนั้นผมก็คิดไว้แล้วว่า ช่องมันน่าจะเล็กไป และที่สำคัญรถด้านขวาก็เป็น รถ benz e class ถ้าชนไปไม่คุ้มแน่ๆ แต่พี่ที่ขับ pcx เขาพยายามจะแทรกไปให้ได้ จนสุดท้ายไม่ผ่าน!! รถได้เกิดไปชนรถ benz จนได้

ไม่ต้องสืบเลยครับว่าใครผิด แถมพอชนเสร็จ ไม่มีการขอโทษ และยังจะเบิลรถ และมองหน้าและพูดจาไม่ดีใส่ ไปกับคนขับรถ benz อีกด้วย ตอนนั้นผมก็คิดในใจแล้วว่า ทำไมเขาทำแบบนั้น นิสัยแย่มาก ใจอยากจะขับไปเตือนเหมือนกัน แต่ด้วยที่ผมมาคนเดียว และแล้วก็มีพี่ ที่ขับรถ m-slaz ได้ขับไปเตือนประมาณว่าเขาทำไม่ถูก (พี่เขาใจถึงมาก) แต่พอคนทำผิดโดนเตือน กลับด่าเสียๆหายๆ แบบไม่ละอายใจแม้แต่นิดเดียว หลังจากนั้นดูในคลิปเลยครับ ว่าใครเริ่มก่อน!

ล่าสุด แฟนสาวของรถเบนซ์ผู้เสียหาย ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า เหตุเกิดจากรถวินเสื้อม่วง ขับเฉียวรถ Benz แล้วหันมาด่า แล้วขับหนีไปเฉยเลย (ตอนเย็นเส้นสุขุมวิท-พระโขนง อ่อนนุชติดมากค่ะ คนขับ Benz จะตามก็คงไม่ทันแน่นอน) หนุ่มใส่สูทเลยขับรถตามไปตักเตือน แต่ถูกคู่กรณี ตบหัวถึง 2 ครั้ง ก่อนลงเจรจา ทางคู่กรณีด่าทอและไม่ขอโทษ แฟนตนพูดไทยไม่เก่ง (ไม่ได้โตในไทย) เลยไม่ได้พูดอะไรไปมาก

นอกจากนี้ ยังเผยเพิ่มเติมว่า ตอนที่ตำรวจจราจรมาเคลียร์ ทางนี้ไม่ได้แจ้งความนะคะ ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แต่ต้องขอบคุณน้องที่อยู่ในคลิปค่ะ ที่เอาเรื่องมาลงให้ ขอบคุณมากๆ นะคะ หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นฮือฮากับเรื่องราวดังกล่าวอย่างมาก

พร้อมทั้งนำคลิปไปตัดต่อ ล้อเป็นเรื่องตลกอีกด้วย ทั้งเทเลทับบี้ หรือ การเป็นเจสัน สเตทแธม (Jason Statham) เจ้าพ่อหนังบู๊ ที่หลายคนรู้จักในเรื่อง The Transporter (เดอะ ทรานสปอร์เตอร์) รวมไปถึงตัวละครในเกม Taken ด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา