กระบะนิสัยแย่ ขับสวนเลนส์เบียดจยย.พ่อลูกล้ม ก่อนซิ่งหนี

โลกออนไลน์ประณาม รถกระบะ ปฏิบัติผิดกฎจราจร ขับสวนเลนส์ ก่อนเบียดรถจักรยานยนต์ที่มีเด็กนั่งมาด้วยล้ม ก่อนฝ่าไฟแดงหนี

ผู้คนบนโลกออนไลน์แชร์เรื่องราว กรณีเหตุรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีดำทะเบียน กฉ 7222 ปทุมธานี ขับสวนเลนส์ก่อนมีรถขับสวนตรงมายังเลนส์เดียวกัน ทำให้ต้องเปลี่ยนมาเลนส์เดิมอย่างรวดเร็ว ไม่เช่นนั้นอาจเกิดการชนประสานงา

ขณะเดียวกันนั้นเองได้มีรถจักรยานยนต์คู่พ่อ-ลูก ที่ขับมาในเลนส์ตามปกติแล่นอยู่ ทำให้กระบะสีดำขับเบียดรถจักรยานยนต์จนล้มลงกับพื้น รวมทั้งเด็กที่นั่งจักรยานยนต์ด้านหน้ามาด้วย ล้มลงกับพื้นพร้อมกับผู้เป็นพ่อ แต่ทันใดนั้นกระบะกลับไม่ลงมาแสดงความรับผิดชอบใด ๆ พร้อมทั้งขับรถฝ่าไฟแดงหนีไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์นี้ถูกบันทึกภาพไว้ได้โดยกล้องติดหน้ารถของรถคันหลังที่ตามมา ซึ่งมีการเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง พร้อมกับเกิดการวิจารณ์ ด่าทอคนขับกระบะคันดังกล่าว ที่ขับรถผิดกฎจราจร และสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น

ทั้งยังไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งที่รถจักรยานยนต์ผู้เสียหายมีเด็กที่ยังเล็กซ้อนมาด้วย ขณะที่รถจักรยานยนต์คันอื่น ๆ หลายคัน ต่างพากันหยุดรถและลงมาช่วยเหลือคู่พ่อลูกที่ถูกเบียดจนล้ม ด้วยการพยุงรถและตัวเด็กขึ้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา