หมอดูดัง เชื่อรัฐบาลแตกแยก!! หลังอ่างบัวแตกรับตรุษจีน

เก่งกาจพยากรณ์ เชื่อรัฐบาลถึงคราวแตกแยก!! หลังอ่างบัวบิ๊กตู่ราคา 5 พัน แตกรับตรุษจีน

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลถอยชนอ่างบัวบริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 จนแตกเสียหาย ทำให้ในโลกออนไลน์มีการพูดถึงว่า อ่างบัวในทำเนียบรัฐบาลแตกรับตรุษจีนนั้นจะเป็นลางร้ายกับรัฐบาลที่มีผู้นำเป็น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาหรือไม่ เรื่องนี้ หมอดูชื่อดังอย่าง อาจารย์เก่งกาจ จงใจพระ หรือ เก่งกาจพยากรณ์ ตอบชัด อ่างบัวเป็นสัญญาณลางร้ายที่ทำให้รัฐบาลอาจถึงคราว “วินาศ”

อาจารย์เก่งกาจ จงใจพระ หรือ เก่งกาจพยากรณ์ หมอดูด้านโหรศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านแอปพลิเคชั่น “Neptune ดูดวงออนไลน์”ของทางโมโน แอสโทร ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวานนี้(14ก.พ.61) ถึงประเด็นดังกล่าวว่า การที่อ่างบัวในทำเนียบรัฐบาลแตกในวันตรุษจีน และแตกในเวลาประมาณ 8.30 น. นั้น ทางโหรศาสตร์ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดี ซึ่งสิ่งนี้เป็นสัญญาณเตือนให้แก่รัฐบาลรู้ว่าจะเกิดปัญหาทั้งจากประชาชนและความแตกแยกของคณะรัฐมนตรี

และหากมองย้อนกลับ ถ้าในวันนี้ไม่มีอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลชนอ่างบัวแตก ก็ใช่ว่า รัฐบาลจะไม่เกิดปัญหา โดยอาจารย์เก่งกาจพยากรณ์ บอกว่า ทำเนียบรัฐบาลนั้นถือเป็นธาตุไฟ จึงไม่ควรมีน้ำ “เพราะน้ำจะดับไฟ”

ทำให้ทำอำนาจบารมีของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลดลง ดังนั้น แนะนำ รัฐบาลให้นำอ่างบัวที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเป็นผู้จัดซื้อจำนวน 10 ใบ รวมเป็นเงิน 5 หมื่นบาท ออกจากทำเนียบรัฐบาลให้หมด เพราะน้ำ เป็นตัวปัญหาของคณะรัฐมนตรี และสิ่งศักดิ์ประจำทำเนียบไม่ปลื้ม!!!

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา