อร่อยแบบสบายกระเป๋า ทุเรียนไซร์มินิเอาใจคนงบน้อย

แชร์ว่อน ภาพทุเรียนไซร์มินิ ราคาตะมุตะมิ เอาใจคนงบน้อยและคนขอกินให้หายอยาก

ในช่วงนี้ ผลไม้ที่พบเห็นอยู่ทั่วทุกตลาดและริมข้างทาง คงหนีไม่พ้นเจ้าแห่งผลไม้อย่างทุเรียน ซึ่งหากใครติดใจในรสชาติก็ต้องมีงบประมาณมากหน่อยถึงได้ลิ้มกินกันได้ เพราะมีราคาอยู่ที่กิโลกรัมละประมาณ 100-150 บาท แต่นั่นคงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เนื่องจากมีพ่อค้าแม่ค้าทุเรียนบางรายปิ๊งไอเดียสุดเก๋เพื่อเอาใจคนงบน้อยด้วยการขายทุเรียนไซร์มินิในราคาเพียง 25-30 บาทต่อพู

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tansalak Rodma ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผลไม้ ที่บ้านชากใหญ่ จ.ระยองที่ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเผยให้เห็นทุเรียนแบ่งขาย หน้าตาน่ารับประทาน ที่มีการแกะแบ่งเป็นพูเล็กๆ ในราคาไม่แพง เร่ิมต้นที่ 25 บาท เหมาะสำหรับคนงบน้อยและคนที่ไม่อยากซื้อทุเรียนเต็มลูก ซึ่งผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ไซร์มินิ ราคาตะมุตะมิ

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นกันเป้นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบไอเดียนี้และถือเป็นการฉีกกฎการขายทุเรียนแบบเดิมๆ ที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบัน อาทิ ขนาดนี้เหมาะสมสำหรับมือใหม่หัดกินมาก, มี 30 บาทก็สามารถกินให้หายอยากได้, เป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ อยากกินๆ เป็นต้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา