ภาพวงจรปิดมัดตัว ไอ้วุธ มือฆ่าหั่นศพ น้องเมย์

เปิดภาพวงจรปิดหลักฐานมัดตัว ‘ไอ้วุธ’ มือฆ่าหั่นศพ ‘น้องเมย์’ ก่อนทิ้งป่าย่านมีนบุรี ชาวเน็ตแห่จวกยับเรียกร้องเอาผิดให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่ตำรวจควบคุมตัวนายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าและหั่นศพนางสาวลักษณา กำลังเก่ง หรือเมย์ อายุ 24 ปี โดยควบคุมตัวมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อสอบปากคำ โดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพจำนนต่อหลักฐาน

ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆ่าโดยเจตนา และซ่อนเร้นทำลายศพ แต่เนื่องจากอาวุธทั้งหมดที่ใช้ในการลงมือทั้งค้อนและมีด มีอยู่ในห้องพัก ประกอบกับการที่สารภาพว่ารักผู้ตายมาก ลงมือด้วยความหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูบ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น อ่านต่อ >> คุมตัว ‘ไอ้วุธ’ มือฆ่าหั่นศพทำแผน หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจดัง บิ๊กเกรียน ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่นายธนกฤต นำถุงที่บรรจุศพของน้องเมย์ออกจากห้องพัก เพื่อนำไปซ่อนเร้นอำพราง พร้อมข้อความบอกเล่าระบุว่า “#ภาพวงจรปิดหลักฐานสำคัญมัดนายธนกฤต หรือวุธ ประกอบ ฆาตกรฆ่าหั่นศพจนดิ้นไม่หลุด #บิ๊กเกรียน”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา